5 xu hướng thay đổi cách thiết kế trang web du lịch

Website du lịch vẫn có vai trò quan trọng đối với cả doanh nhiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và khách hàng. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, nhiều khách du lịch bắt đầu chuyển sang một số nền tảng khác như Facebook, Youtube, Instagram,… Đòi hỏi các trang web cần có sự điều chỉnh để thích nghi tốt hơn với các nền tảng này. Duới đây là “5 xu hướng thay đổi cách thiết kế trang web du lịch”, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Đơn giản hóa Website

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp tiến hành đơn giản hóa giao diện website, bao gồm: điều hướng hợp lý, kiến trúc phẳng, toàn bộ thiết kế mô-đun để tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc thiết kế website thân thiện với mọi thiết bị di động được chú trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào website để tìm kiếm thông tin tour, đặt tour bằng bất cứ thiết bị di động nào được kết nối Internet.
 
Website đặt tour du lịch thân thiện với người dùng

2. Tích hợp nội dung cho người dùng tạo

Nâng cao trải nghiệm người dùng là việc làm vô cùng cần thiết và hữu ích khi thiết kế website tour du lịch. Để làm được điều này, hãy tổng hợp các bảng du lịch lấy cảm hứng từ các nền tảng như Instagram và Facebook.
Thiết kế trang web du lịch ngày nay tập trung hơn vào “trải nghiệm” và “truyền cảm hứng”. Việc nghiên cứu và chỉ ra những thành công của các nền tảng như Facebook hay Instagram sẽ rất hữu ích cho việc
thiết kế website tour du lịch.
 
Tăng trải nghiệm cho khách du lịch thông qua website

3. Tạo cảm hứng thông qua video

Video hiện đang là xu thế truyền cảm hứng trong thiết kế. Nhũng thiết kế trở nên giàu tương tác và sống động hơn nhờ các video.
 
tạo cảm hứng thông qua video
 
Việc sử dụng video đã trở nên không thể thiếu và mang đến cho khách hàng những hương vị đích thực của điểm đến – đưa trí tưởng tượng vào thực tế.

4. Khai thác dữ liệu

Thiết kế trang web du lịch không phải là tất cả về front – end. Khai thác dữ liệu ở mặt sau cũng đã chứng minh sự thành công này. Các cộng đồng du lịch đang sử dụng nền tảng quan hệ khách hàng (CRM) để tạo ra dữ liệu vô giá.
 
Co sở dữ liệu khách hàng

 
Việc thu thập, phân tích và đánh giá những dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc hơn về các hình thức nội dung người dùng yêu thích, các đối tác cung cấp dịch vụ tốt và hơn thế nữa.

5. Quảng cáo tập trung

Việc quảng bá tại từng khu vực cụ thể hầu như đều đem lại hiệu quả. Không nên phân tán nguồn lực vào quảng bá những khu vực không sinh lãi.

>>Xem thêm: 6 xu hướng thiết kế website hiện đại không nên bỏ qua

Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ 4.0, doanh nghiệp du lịch hoặc là bắt kịp các xu hướng thiết kế mới, hoặc là bị bỏ lại phía sau.

Bạn muốn tạo nên một trang web tour du lịch có giá trị thực sự cho khách hàng, hãy vận dụng hài hòa 5 xu hướng trên. Nếu chúng quá khó khăn, hãy để WEBTRAVEL giúp bạn thiết kế một website tour du lịch chuyên nghiệp và đẳng cấp.


Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456 skype skype