Cách tăng doanh thu bán dịch vụ tour trên website du lịch

Muốn có lợi nhuận cho website du lịch, trước hết là phải có doanh thu và chi phí bỏ ra đầu tư quảng bá được giảm một cách tối thiểu. Chính vì vậy cần phải xây dựng kế hoạch và tìm riêng cho mình cách làm hiệu quả để đem lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cả lĩnh vực thiết kế web du lịch và Marketing Du lịch, chúng tôi – đội ngũ chuyên gia của WEBTRAVEL xin được chia sẻ một số cách làm tăng doanh thu cho công ty du lịch của bạn trên website du lịch nhé.

Trước tiên, chúng tôi sẽ đưa vài góp ý để mang lại doanh thu trên website du lịch

Trong thời gian làm việc không hề ngắn với nhiều doanh nghiệp kinh doanh du lịch lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi – Đội ngũ chuyên gia thiết kế website du lịch tại WEBTRAVEL đã đúc kết không ít kinh nghiệm và xin đưa ra một vài ý kiến nho nhỏ đóng góp cho việc kinh doanh bán tour của bạn. Để tăng được doanh số và thu nhiều lợi nhuận hơn từ việc bán tour du lịch thì bạn phải xây dựng một chiến lược kinh doanh dài hạn và bài bản nhất, quan trọng là phải kiên trì thực hiện mới có thể thành công. Và 3 việc quan trọng dưới đây bạn bắt buộc phải thực hiện nó thì mới đem lại doanh thu cho website du lịch một cách nhanh chóng:

Cách tăng doanh thu bán dịch vụ tour trên trang website du lịch

Các cách tăng doanh thu từ việc kinh doanh trên website du lịch

- Xây dựng, thiết kế web du lịch chất lượng và chuyên nghiệp.
- Xây dựng chiến lược Marketing Online hiệu quả cho website.
- Đưa hình ảnh thương hiệu và các dịch vụ tour tốt nhất đến cho khách hàng.

Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp

Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật rõ ràng, chi tiết và độc đáo nhất. Và đặc biệt lưu ý là không thể thiếu các tour du lịch hấp dẫn, mới mẻ hay các chương trình event hoặc khuyến mãi làm thỏa mãn nhu cầu người dùng. Không chỉ vậy, khi khách hàng muốn đặt tour du lịch thì website cần cài đặt sẵn hệ thống Tour Booking Engine – đặt tour trực tuyến, để du khách có thể đặt tour dễ dàng thuận lợi bằng Internet.

Cách tăng doanh thu bán dịch vụ tour trên trang website du lịch

Thiết kế website du lịch chuyện nghiệp

Xây dựng chiến lược Marketing Online cho doanh nghiệp

Khi bạn làm kinh doanh chắc hẳn không thể không biết đến kinh doanh Marketing truyền thống. Đây là việc phải làm của không ít doanh nghiệp trước kia để đem lại hiệu quả cho doanh thu thành công nhất. Tuy nhiên, nếu ở thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc xây dựng Marketing truyền thống sẽ gặp phải nhiều hạn chế. Chính vì thế, bạn cần hướng doanh nghiệp mình trong việc kinh doanh trên Internet và xây dựng chiến lược Marketing Online.

Xây dựng chiến lược Marketing Online hoàn hảo nhất trên website du lịch

Xây dựng chiến lược Marketing Online hoàn hảo nhất trên website du lịch

Theo nghiên cứu mới nhất, thì hơn 80% tổng dân số trên thế giới đang sử dụng Internet làm công cụ chính để tìm kiếm các thông tin về tour du lịch đẹp và độc đáo, mới mẻ nhất. Khách hàng của chúng ta rất thông minh, chính vì thế bạn phải có kế hoạch xây dựng các chương trình đê thu hút được họ truy cập vào website du lịch của mình. Hãy tạo thêm niềm tin cho họ bằng cách cung cấp nhiều thông tin mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đừng tưởng rằng, khách hàng tìm thấy bạn ở top 1 nhưng thông tin mà họ cần lại không đủ để đáp ứng được nhu cầu của họ thì chắc chắn họ cũng không lựa chọn bạn. Cuối cùng, dịch vụ sả phẩm tốt chính là yếu tố đem khoảng cách của bạn và khách hàng ngắn lại. Như thế, Marketing online mới thực sự thành công và hiệu quả.

Có hình ảnh thương hiệu chất lượng và uy tín

Khi làm kinh doanh, điều quan trọng nhất bạn không được phép quên đó là xây dựng thương hiệu. Đây là cái tên mà khi khách hàng có nhu cầu đi tour du lịch sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên. Chính vì thế, xây dựng thương hiệu chính là cách quảng cáo không lời cho doanh nghiệp về các dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Một khi khách hàng đã sử dụng các dịch vụ bên bạn mà cảm thấy hài lòng thì chắc chắn họ sẽ nhớ đến bạn và có thể tương lai sẽ còn quay lại nhiều lần. Đừng vì quá quan trọng việc quảng bá dịch vụ mà quên đi việc quảng cáo và PR cho sản phẩm dịch vụ của mình. Hãy đầu tư một cách tốt nhất để xây dựng và giữ được thương hiệu của bạn ngày càng phát triển và đi tới thành công.

Cách tăng doanh thu bán dịch vụ tour trên trang website du lịch

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp ngay trên website du lịch chuyên nghiệp​

Bài viết hữu ích khác:"5 yếu tố mang lại sự thành công cho trang website du lịch đẹp"


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với địa chỉ dưới đây để được các chuyên gia tư vấn của WEBTRAVEL.VN giải đáp giúp bạn.

Xem thêm bài viết :" Facebook – Kênh quảng bá sản phẩm du lịch vô cùng hiệu quả"

 Liên hệ công ty IIT
Hotline công ty IIT

Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456 skype skype