Đối tượng khách nào phù hợp cho mục đích phục hồi ngành du lịch sau dịch Covid-19?

Để chuẩn bị sẵn sàng cho việc phục hồi ngành du lịch sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, các doanh nghiệp bắt đầu đi tìm kiếm nguồn khách du lịch tiềm năng nhằm từng bước mang về doanh thu. Tuy nhiên, đối tượng khách du lịch lý tưởng bây giờ có thể đã khác với thời điểm du lịch còn sôi động, đặc biệt trong thời điểm du khách quốc tế nằm ngoài “tầm với” đối với du lịch Việt Nam. Vậy, đối tượng khách nội địa nào phù hợp cho mục đích phục hồi ngành du lịch sau dịch Covid-19? 

Chi tiết

Sôi động mùa du lịch với nguồn khách tiềm năng - khách M.I.C.E

Ngành du lịch đang từng bước phục hồi sau dịch Covid với nhiều loại hình du lịch phong phú, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, đặc biệt mùa du lịch này sôi động hơn rất nhiều với nguồn khách M.I.C.E. Vậy, du lịch M.I.C.E là gì, vai trò của du lịch M.I.C.E như thế nào, các công ty du lịch cần có chiến lược gì nhằm tăng doanh thu nhờ khách M.I.C.E? Cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Webtravel nhé.

Chi tiết

Rà soát các kênh tiếp thị du lịch không hiệu quả

Tiếp thị du lịch đang ngày càng được coi trọng với việc đầu tư vào cả 2 đầu của kênh tiếp thị. Nhằm nâng cao nhận thức thông qua các kênh như phương tiện hiển thị, TV hay quảng cáo ngoài trời, các nhà kinh doanh du lịch tập trung tiếp thị đầu trên, đồng thời tiếp thị đầu dưới để đóng giao dịch thông qua các kênh như tìm kiếm có trả tiền và giao dịch liên kết. Tuy nhiên điều này tạo nên lỗ hổng trên kênh giữa, đòi hỏi các doanh nghiệp tiến hành rà soát các kênh tiếp thị du lịch không hiệu quả. Cùng Webtravel tìm hiểu các phương án rà soát này nhé!

Chi tiết

Tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng trong kinh doanh du lịch

Trải nghiệm người dùng có thể được định nghĩa như là trải nghiệm tổng thể mà bạn đang sử dụng hoặc tương tác với một cái gì đó. Trải nghiệm trong kinh doanh du lịch thường là những trải nghiệm về chuyến đi, còn riêng với du lịch trực tuyến  lại gắn liền với những tương tác trên điện thoại di động, máy tính, phần mềm hay website. Hãy cùng Webtravel khám phá tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng trong kinh doanh du lịch nhé!

Chi tiết

Bí quyết để kinh doanh du lịch trực tuyến thành công

Kinh doanh Online đã và đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ toàn cầu. Không chỉ giúp tiết kiệm nhân công, chi phí mà còn mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Nắm bắt được xu hướng kinh doanh đó, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch đã chuyển sang tiếp cận hình thức bán tour này. Hãy cùng WEBTRAVEL tìm hiểu “ bí quyết để kinh doanh du lịch trực tuyến thành công nhé!”

Chi tiết
Page 1 of 8

Gửi yêu cầu thiết kế website và tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

NGUYỄN THỊ BÍCH PHƯỢNG

NGUYỄN THỊ BÍCH PHƯỢNG Hotline - 0862 486 456 skype skype