7 yếu tố quan trọng trong làm Marketing du lịch

Dưới đây là 7 yếu tố để bạn có thể làm Marketing du lịch một cách hiệu quả nhất. Việc kinh doanh của bạn đang gặp trắc trở nhất định sẽ được gỡ rối nếu sử dụng đúng các quy tắc này một cách đúng hướng. WEBTRAVEL với nhiều năm chinh chiến trên thị trường du lịch nên rất am hiểu về lĩnh vực này và hỗ trợ tư vấn cho công ty bạn làm Marketing hiệu quả.

Chi tiết

Làm thế nào để “thắng trận” khi làm Marketing du lịch hiệu quả

Muốn Marketing du lịch hiệu quả, thành công bạn cần có rất nhiều yếu tố để thực hiện điều này. Với các bí quyết dưới đây bạn có thể áp dụng ngay cho chiến lược Marketing của mình. Để thắng trận trước tiên chúng ta phải thăm dò tình hình trước và hiểu rõ về chính sản phẩm của mình. Nếu không dù bạn có bán hàng tốt như thế nào đi chăng nữa cũng không thể tạo được niềm tin cho chính khách hàng của mình.

Chi tiết

Marketing online hiệu quả cho nghành du lịch

Bạn đã biết cách để làm Marketing online hiệu quả cho ngành du lịch như thế nào chưa ? Và cách để thực hiện cho một chiến lược Marketing đúng và hiệu quả cần vẽ ra đúng hướng. Chính vì vậy, WEBTRAVEL chúng tôi đưa ra những bước để bạn có thể áp dụng đem lại doanh thu cho công ty hoặc doanh nghiệp của mình.

Chi tiết

5 xu hướng content hiệu quả cho chiến lược Marketing du lịch

Bạn đã cập nhật 5 xu hướng làm content mới nhất cho Marketing du lịch chưa ? Với những content mà bạn đầu tư chau chuốt với ngôn từ phong phú không khó để có thể chinh phục được những vị khách khó tính khi ghé qua thiết kế web du lịch mà bạn xây dựng. Đừng bỏ lỡ hãy tham khảo ngay bây giờ để cập nhất sớm nhất về 5 xu hướng này bạn nhé.

Chi tiết

Vì sao nên xây dựng chiến lược marketing cho công ty du lịch ?

Mỗi doanh nghiệp khi khi muốn kinh doanh vào ngành du lịch cần có các chiến lược Marketing hiệu quả để đạt được những thành công nhất định. Nếu bạn đã bắt đầu để làm Marketing du lịch hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật những xu hướng giúp bạn đạt được những lợi ích như mong muốn. 

Chi tiết

Kinh doanh du lịch – Chọn thiết kế website hay mạng xã hội?

Hiện nay việc kinh doanh online trực tuyến đang trở thành xu thế của rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch. Và cũng không ít kênh để doanh nghiệp có thể lựa chọn để phát triển và quảng bá dịch vụ sản phẩm tour của mình như website, mạng xã hội

Chi tiết

Nên kinh doanh du lịch qua OTA hay Tour Booking Engine?

Xu hướng đặt tour hiện nay đang tồn tại theo hai hướng đó là đặt tour trực tuyến qua các đại lý du lịch lớn OTA ( Online Tour Agent) và đặt qua hệ thống Tour Booking Engine online trực tiếp trên website của doanh nghiệp.

Chi tiết

Làm thế nào để “níu chân” khách hàng trên website du lịch

Không ít doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch đang có xu hướng đầu tư và phát triển bán tour qua website được thiết kế riêng. Để làm được điều này, bắt buộc phải đầu tư chi phí vào SEO và có nhiều bài viết hay và bổ ích cho đối tượng khách hàng nhắm tới. Tưởng chừng như vậy là hoàn thiện được website và hòa nhập vào mạng lưới hơn nghìn website du lịch khác. Tuy nhiên, làm sao để có được nhiều người trên toàn thế giới biết đến website du lịch tour của bạn qua Internet?

Chi tiết

Những lý do tại sao nên đưa phần mềm LiveChat lên website du lịch


Khi bất kì khách hàng có nhu cầu về các tour du lịch việc đầu tiên là họ phải tìm hiểu về các thông tin chi tiết trên website du lịch trước khi quyết định đặt mua sản phẩm. Chức năng LiveChat sẽ cho phép bạn giao tiếp trực tiếp với khách hàng, trả lời những thắc mắc, những câu hỏi mà họ đưa ra. Từ đó, bạn sẽ cho họ những thông tin hay những lời khuyên hữu ích nhất giúp xây dựng được độ tin cậy và chuyển đổi thành đơn đặt hàng vô cùng thành công và nhanh chóng.

Chi tiết

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
DƯƠNG VĂN QUYẾT

DƯƠNG VĂN QUYẾT Tư vấn viên - 0987.227.063 skype skype

ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Tư vấn viên - 0938.620.345 skype skype

NGUYỄN BÍCH NGỌC

NGUYỄN BÍCH NGỌC Tư vấn viên - 0964.677.029 skype skype