Tại sao việc thiết kế website tour du lịch lại quan trọng?

Bất kì doanh nghiệp, công ty nào đang kinh doanh trong ngành du lịch chắc hẳn phải hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thiết kế website riêng cho doanh nghiệp hiện nay. Bởi, ở thời điểm này, Internet đang bùng nổ và đóng vai trò vô cùng cần thiết trong cả đời sống và kinh tế. Tất cả thông tin về các tour du lịch đến việc tiếp cận được khách du lịch tiềm năng đều được thông qua một website chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Chi tiết

Quản lý tour với hệ thống đặt tour trực tuyến tại WEBTRAVEL

Để đáp ứng kịp với nhu cầu du lịch ngày càng tăng trong những năm gần đây và đảm bảo chất lượng phục vụ của hệ thống quản lý tour du lịch thì hệ thống đặt tour trực tuyến đã ra đời để đáp ứng nhanh chóng. Như vậy, các công việc bán tour, kinh doanh tour đã tìm ra được giải pháp tốt nhất đối với công ty đại lý du lịch hiện nay.

Chi tiết

Xu hướng mới - Dịch vụ đặt tour du lịch trực tuyến lên ngôi

Với sự phát triển vượt bậc của nhiều loại smartphone và ngành công nghệ thông tin như hiện nay, mở ra cơ hội cho ngành du lịch lữ hành và sẽ là thời kì hoàng kim với dịch vụ đặt tour du lịch trực tuyến.

Chi tiết

Làm website du lịch chuẩn SEO –Xu hướng kinh doanh hiện đại

Làm website du lịch chuẩn SEO, chuyên nghiệp đang là hướng đi vô cùng quan trọng của nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch hiện nay. Bởi vì tầm quan trọng của Internet không thể không công nhận trong việc kinh doanh bán tour online, cung cấp các tour du lịch hay hệ thống khách sạn tại Việt Nam và cả nước ngoài.

Chi tiết

Cách tăng doanh thu bán dịch vụ tour trên trang website du lịch

Muốn có lợi nhuận cho website du lịch, trước hết là phải có doanh thu và chi phí bỏ ra đầu tư quảng bá được giảm một cách tối thiểu. Chính vì vậy cần phải xây dựng kế hoạch và tìm riêng cho mình cách làm hiệu quả để đem lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn. 

Chi tiết

Facebook – Kênh quảng bá sản phẩm du lịch vô cùng hiệu quả

Với việc quảng bá sản phẩm du lịch của bạn bằng kênh mạng xã hội Facebook, sẽ tăng tính tương tác cao và tiếp cận được rất nhiều khách hàng một cách vô cùng hiệu quả hơn các hình thức quảng cáo truyền thống khác gấp nhiều lần.
 

Chi tiết

Nên áp dụng công nghệ trong kinh doanh du lịch

Du lịch là một ngành đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế của một đất nước và có độ cạnh tranh rất cao. Đồng thời , việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu có ý nghĩa hết sức quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng. Chính vì vậy, muốn thành công thì việc áp dụng công nghệ trong kinh doanh du lịch là điều cần thiết và thúc đẩy sự phát triển của công ty du lịch.

Chi tiết

Sự khác biệt khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Nhu cầu thiết kế website du lịch chuyên nghiệp hiện nay càng ngày càng phổ biến và trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc kinh doanh bán tour. Bởi một website du lịch chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích để phát triển và quảng bá thương hiệu.Với dịch vụ thiết kế web du lịch tại WEBTRAVEL, hoàn toàn đem lại sự khác biệt và độc đáo nhất giúp người dùng được trải nghiệm những chức năng hiện đại và ưu việt nhất.

Chi tiết

5 yếu tố mang lại sự thành công cho trang website du lịch đẹp

Phải làm thế nào để đem lại sự thành công cho trang website du lịch đẹp? Đây là câu hỏi được đặt ra của không ít chủ doanh nghiệp du lịch hiện nay. Các yếu tố thiết kế và tối ưu website sẽ quyết định đến sự thành bại của web du lịch. Hãy cùng WEBTRAVEL.VN tìm hiểu 5 yếu tố mang lại sự thành công cho website du lịch nhé.

Chi tiết

9 việc phải làm khi kinh doanh bán tour du lịch trên Facebook

Việc quảng bá các sản phẩm du lịch của bạn trên Facebook trở thành một phần không nhỏ trong chiến dịch marketing du lịch. Nhưng điều quan trọng là cần phải làm gì trong chiến dịch đó để quảng cáo hiệu quả, đem lại lượng khách hàng ổn định và tiềm năng nhất cho doanh nghiệp, như vậy mới là kinh doanh du lịch hiệu quả. Dưới đây, WEBTRAVEL.VN sẽ đưa ra 10 việc cần phải làm khi kinh doanh du bán tour du lịch trên Facebook một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết

Ngỡ ngàng với 3 giải pháp tiết kiệm chi phí cho Marketing Online

Khi bước vào con đường kinh doanh thì không thể tránh khỏi việc phải làm Marketing Online để tăng doanh thu cho công ty. Nhưng đồng nghĩa bạn phải bỏ một chi phí không hề nhỏ, vì vậy cần có giải pháp để tiết kiệm những khoản đầu tư này. Bài viết sau đây, WEBTRAVEL.VN sẽ đưa ra 3 giải pháp hữu hiệu để giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho những chiến dịch Marketing Online khi kinh doanh du lịch.

Chi tiết

6 cách để tăng booking du lịch một cách hiệu quả

Hầu hết các công ty du lịch lữ hành hiện nay đều hiểu rõ việc xây dựng tour và kinh doanh du lịch sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Vì vậy, để tăng lượng booking từ phía khách du lịch cần phải có chiến thuật tỉ mỉ và thực sự hấp dẫn. Sau đây, WEBTRAVEL.VN xin đưa ra 6 cách để booking tour tăng lên một cách hiệu quả, giải quyết được bài toán khó về kinh doanh trong thị trường du lịch vô cùng cạnh tranh này.

Chi tiết

5 tip hay thu hút khách du lịch đặt tour du lịch

Du lịch là một hoạt động mà tất cả mọi người ai cũng thích và muốn tham gia. Khi thực hiện việc này, điều hiển nhiên rằng họ phải bỏ ra một số tiền để có được một chuyến đi đáp ứng nhu cầu mong muốn của mình. Và chính vì thế, đây là nguồn thu nhập cũng như là nguồn khai thác lợi nhuận vô cùng lớn cho các công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh tour du lịch hiện nay.

Chi tiết

Làm du lịch thì đừng bỏ qua kinh doanh trực tuyến

Kinh doanh du lịch trực tuyến đang trở thành cơn sốt của không ít các hãng, đơn vị, công ty du lịch lớn không chỉ dừng lại ở một khu vực mà còn mở rộng ra toàn cầu. Bởi dự bùng nổ của ngành thương mại điện tử cùng mạng Internet ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm online giúp cho người có nhu cầu đi du lịch được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng tìm kiếm thông tin, đăng kí đặt tour trực tuyến dễ dàng chỉ bằng các thiết bị di động cầm tay. Tuy nhiên, hiện nay tình hình thị trường du lịch tại Việt Nam dường như đang vẫn chưa thực sự được quan tâm. Hầu như các dịch vụ kèm theo như đặt vé máy bay, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ giải trí đều mang tên tuổi của các hãng nước ngoài. Vậy các đơn vị du lịch Việt Nam cần làm thế nào để có thể cạnh tranh và mang lại những dịch vụ ấn tượng nhất đối với khách hàng hiệ nay?

Chi tiết

Vì sao bạn kinh doanh du lịch trực tuyến thất bại?

Với thị trường thương mại điện tử đang vô cùng sôi động như hiện nay thì không lý do gì bạn lại không bắt kịp xu hướng để kinh doanh du lịch trực tuyến đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Bởi ở hiện tại, bất kể lĩnh vực nào cũng vậy, kinh doanh trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều hàng hơn dù là bất kì nơi đâu chỉ cần có Internet. Nhưng nếu để thành công thì bạn cần có mục tiêu và chiến lược cụ thể, nếu không sẽ bị cầm chừng khó phát triển thậm chí là bị thất bại. Vậy lý do đâu khiến bạn thất bại trong kinh doanh du lịch trực tuyến

Chi tiết

Bí quyết kinh doanh du lịch online trên Twitter

Hiện nay, việc kinh doanh online trên các mạng xã hội rất nhanh chóng đạt được thành công bởi lượng tương tác rất cao, độ phủ sóng lớn. Chẳng hạn như Facebook, Instagram, Pinterest,…và bên cạnh đó không thể không nhắc đến một kênh khác đó chính là Twitter. Đây cũng là một kênh buôn bán được phổ biến rộng rãi và đem lại hiệu quả không hề nhỏ. Bài viết sau đây, WEBTRAVEL.VN sẽ chia sẻ bí quyết kinh doanh du lịch online trên Twitter.

Chi tiết

4 bước để bạn kinh doanh du lịch online hiệu quả thành công

Nếu bạn đang kinh doanh online nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp để đạt được hiệu quả. Bạn muốn đưa các sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn đến tay khách hàng tiềm năng bằng con đường trực tuyến. Và bên cạnh đó là ngành thương mại điện tử ngày càng phát triển rộng rãi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư, tuy nhiên kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt và vô vàn khó khăn.

Chi tiết

Mẹo hay để bán tour du lịch thành công

Bán tour du lịch là một hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch để cung cấp các dịch vụ trọn gói như tham quan, ăn uống, nghỉ dưỡng cùng nhiều hoạt động vui chơi khác,….. Và bên cạnh đó, xu hướng của người có nhu cầu đi du lịch thường tìm kiếm thông tin trên Internet, báo chí, TV. Vì thế, người những người bán tour du lịch phải tìm cách để quảng cáo và giới thiệu dịch vụ bên mình cho khách hàng biết.

Chi tiết

Contact Center ngành Du Lịch – lợi ích không thể bỏ qua

Đời sống con người được nâng cao cùng với sự phát triển không ngừng của các ngành dịch vụ ra đời kéo theo nhu cầu du lịch thăm quan nghỉ dưỡng được tăng cao. Chính vì thế, các công ty lữ hành rất cần có bộ phận chăm sóc khách hàng ngành du lịch lữ hàng để làm hài lòng những vị khách của họ. Đây chính là thử thách mới cho các doanh nghiệp hiện nay.

Chi tiết

Xu hướng marketing hiện đại cho website du lịch

Để  tiếp cận và nhắm đúng được khách hàng mục tiêu để có được doanh thu ổn định, các công ty lữ hành cần phải thường xuyên đổi mới chính sách và chiến lược marketing để phù hợp với nhu cầu, xu hướng du lịch hiện đại.

Chi tiết

Công ty du lịch lữ hành cần áp dụng công nghệ trong công việc

Từ thay đổi của chính sản phẩm du lịch hiện nay, không thể không nhắc đến công nghệ đã góp phần làm phát triển trong lĩnh vực này. Trải qua một thời gian dài, chúng ta đã dần dần cải thiện từ tư duy đến cách làm đối với từng dịch vụ du lịch để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Chi tiết

“Bật mí” bí kíp hay để phát triển một doanh nghiệp du lịch

Nghề làm kinh doanh du lịch đang được coi là một lĩnh vực rất có triển vọng hiện nay, đóng vai trò trong nền kinh tế của Việt Nam. Vì thế, bất kì doanh nghiệp du lịch nào cũng cần có những thế mạnh vững chắc và ưu điểm riêng biệt để có được lượng khách ổn định và tăng đều đặn. Và để có được kết quả như vậy, cần doanh nghiệp làm thế nào có thể xây dựng và đi lên được? Vậy thì, hôm nay hãy xem ngay WEBTRAVEL “bật mí” bí kíp hay để phát triển một doanh nghiệp du lịch vững mạnh và bền lâu nhé

Chi tiết

Kinh nghiệm kinh doanh du lịch mà nhà quản lý nào cũng nên biết

Kinh doanh du lịch là công việc mà bất kì nhà lãnh đạo điều hành công ty lữ hành nào đều phải thực hiện đều đặn hàng ngày để thúc đẩy sự phát triển cùng có được doanh thu ổn định. Và một người làm kinh doanh du lịch cần phải có kiến thức, kỹ năng và khả năng nhạy bén để tùy cơ ứng biến trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp.

Chi tiết

10 cách hay để xây dựng thương hiệu cho công ty du lịch

Xây dựng thương hiệu ngày nay được coi là một việc làm bắt buộc đối với các doanh nghiệp  bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến quá nửa số tài sản và doanh thu của công ty. Vì thế, cần thúc đẩy và làm một cách dứt khoát, mạnh mẽ nhất. Hãy xem ngay 10 cách hay để xây dựng thương hiệu cho công ty du lịch lữ hành mà WEBTRAVEL sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Chi tiết

Vì sao ít người quan tâm đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội

Trước đây, chúng ta đều sử dụng mạng xã hội để chia sẻ, trao đổi hoặc đăng tus về cảm giác của mình và add friends. Đó là vấn đề của khía cạnh cá nhân, còn đối với thời điểm hiện tại thì sao? Vấn đề về xây dựng thương hiệu như thế nào?

Chi tiết

Kinh nghiệm “bỏ túi” cho các nhà quản trị du lịch lữ hành

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, nhóm ngành dịch vụ ngày càng chiếm một vị trí vô cùng quan trọng của bất kì một quốc gia nào và là yếu tố đóng góp quyết định cho sự tăng trưởng kinh tế thế giới. Trong số đó có ngành du lịch lữ hành đang vô cùng phát triển và đem lại nhiều tiềm năng lớn góp phần không nhỏ cho nền kinh tế đất nước.

Chi tiết

6 cách khắc phục tình trạng khách hàng không hài lòng về dịch vụ

Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng không hài lòng về dịch vụ của bạn. Nếu không kịp thời khắc phục sẽ rất khó có thể tiếp tục phát triển và đem lại lòng tin cho khách hàng. Để giúp các công ty tìm ra được phương hướng giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ từ phía khách hàng, WEBTRAVEL sẽ đưa ra một số cách khắc phục như sau:

Chi tiết

4 lý do khách hàng không hài lòng về dịch vụ của bạn

Ở bất kì một thương hiệu nào cũng không thể tránh khỏi những phàn nàn không hài lòng về dịch vụ mà bạn cung cấp. Đặc biệt ở thời điểm hiện nay, khi mà nền công nghệ số càng ngày càng phát triển cùng với nhiều mạng xã hội được lên ngôi thì khi khách hàng tức giận có thể khiến sự  nghiệp của bạn bị ảnh hưởng rất lớn, mọi lỗi nhỏ của bạn đều bị đưa lên mạng và gần như tất cả mọi người đều biết đến. Vậy những lý do nào lại khiến khách hàng không hài lòng về bạn như vậy.

Chi tiết

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường du lịch trực tuyến

Ở thời điểm hiện tại, những nhà quản lý của nhiều hãng du lịch khác nhau, không khó để nhận ra được sự cạnh tranh khốc liệt khi bán tour trực tuyến trên Internet....

Chi tiết

Chia sẻ kĩ năng sale tour du lịch cực hay nên đọc

Trong kinh doanh du lịch, sale tour là một vị trí vô cùng quan trọng quyết định khá nhiều đến doanh số của công ty. Vậy bạn có biết sale tour du lịch cần những kỹ năng tuyệt chiêu nào để làm tốt được công việc của mình?

Chi tiết

4 sai lầm khi xây dựng nhận biết thương hiệu du lịch

Marketing là một công việc yêu cầu bạn phải tìm ra khách hàng mới hoặc khách hàng tiềm năng. Để làm tốt nhiệm vụ này bạn cần phải mang tên thương hiệu của công ty ra thị trường bên ngoài hay còn gọi là xây dựng nhận biết thương hiệu du lịch cho người tiêu dùng.

Chi tiết

PR và các bước ra mắt một thương hiệu mới

Để bắt đầu ra mắt một thương hiệu mới, thì chiến lược truyền thông của bạn cần có một sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để tránh gặp phải thất bại đáng tiếc. Hãy cùng WEBTRAVEL khám phá các bước ra mắt một thương hiệu mới hoàn toàn qua PR.

Chi tiết

Kinh doanh du lịch trực tuyến thì đừng quên điều này

Sự bùng nổ của Internet cùng số lượng người dùng lên tới gần 40 triệu người, đồng thời mỗi ngày các thiết bị di động được ra đời vô cùng hiện đại, khiến việc kinh doanh online ngày càng được phát triển, xu hướng người dùng làm quen với việc mua sắm dịch vụ/sản phẩm bằng online tăng lên chóng mặt. Sau đây, WEBTRAVEL sẽ đưa ra một số bí quyết “có võ” vô cùng hữu ích để phát triển việc kinh doanh du lịch trực tuyến hơn.

Chi tiết

10 kênh quảng bá sản phẩm du lịch, lữ hành vô cùng hiệu quả

Trong hoạt động kinh doanh du lịch, có rất nhiều khía cạnh cần được phát triển và cần người điều hành phải quan tâm, giúp doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển hơn. Công việc hàng ngày của bạn không chỉ là xây dựng tour và hoạt động tour, đó chỉ là một phần trong chuỗi kinh doanh đó. Bên cạnh đó, các khía cạnh khác vô cùng đáng chú ý như các phương thức tổ chức hay tiếp thị, phân phối. Thì phân phối và quảng bá chính là hai việc quan trọng mà bạn cần kiểm soát và liên tục thực hiện trong thời gian dài.

Chi tiết

Tâm lý khách du lịch và những điều cần lưu ý

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch, các nhân viên khách sạn, nhà hàng hay hướng dẫn viên du lịch cần phải am hiểu được tâm lý của khách hàng, điều này cũng thể hiện tác phong của một nhân viên chuyên nghiệp. Hãy cùng WEBTRAVEL tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý để nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Chi tiết

6 phong cách của hướng dẫn viên giúp tour du lịch hấp dẫn hơn

Một tour du lịch thành công được quyết định bởi rất nhiều yếu tố trong đó không thể bỏ qua người hướng dẫn tour. Vì vậy để tour du lịch hấp dẫn và trọn vẹn hơn đòi hỏi hướng dẫn viên du lịch mang lại thông tin hữu ích cũng như bầu không khí vui vẻ cho du khách trong cả chuyến đi dài. Đây là lí do các doanh nghiệp cần có các hướng dẫn viên thật chuyên nghiệp để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chi tiết

Bí quyết kinh doanh du lịch thành công

Du lich là hoạt động đi ra khỏi nơi sống và làm việc thường xuyên của con người đến những địa điểm khác nhau với nhiều mục đích như: tham quan, nghỉ dưỡng, thưởng ngoạn, vui chơi- giải trí, dưỡng bệnh,... 
Kinh doanh du lịch bao gồm việc xây dựng, tiếp thị, truyền thông, xúc tiến bán và thực hiện các chương trình du lịch cùng các sản phẩm/ dịch vụ đi kèm.

Chi tiết

Đừng “bỏ rơi” thị trường du lịch trực tuyến ở Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, tỷ lệ du khách tìm kiếm thông tin bằng online về khách sạn, tour du lịch vô cùng phát triển, thậm chí là vượt xa thị trường tại Mỹ, tuy nhiên có được một có hội lớn như vậy, các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn chưa nhanh chóng nắm bắt.

Chi tiết

Xu hướng kinh doanh du lịch hiệu quả tại Việt Nam

Theo thống kê vào tháng 2/2017, ngành Du lịch ở Việt Nam đã chào đón 1.199.421 lượt khách quốc tế, con số này tăng nên một cách nhanh chóng, khiến cho những người đang làm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch phải đắn đo xem có nên đầu tư lớn hay không, kể cả là các nhà đầu tư ngoại ngành, bởi tiềm năng của nó là quá lớn. Mặc dù tại Việt Nam, cơ sở hạ tầng vẫn trong giai đoạn cần nâng cấp và nền du lịch thì đang trên đà phát triển.

Chi tiết

Làm thế nào để phát triển một doanh nghiệp du lịch lữ hành


Để có thể bắt đầu kinh doanh du lịch, các chủ doanh nghiệp cần phải xác định rõ được phương hướng và kế hoạch tập trung để phục vụ nhu cầu của du khách.

Chi tiết

10 cách sau đây sẽ giúp bạn bán tour trên Facebook hiệu quả hơn

Một trong những yếu tố quan trọng khi làm Marketing du lịch đó chính là việc giới thiệu các tour và dịch vụ du lịch mà bạn đang cung cấp đến với khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Bởi hiện nay, các thông tin lữ hành đều được các đại lý hay doanh nghiệp chi sẻ vô cùng rộng rãi. Nhưng làm thế nào để thu lại hiệu quả cao nhất?

Chi tiết

Bắt đầu kinh doanh du lịch cần phải làm gì

​Kinh doanh du lịch là một ngành có tính cạnh tranh cao, hiện nay, các công ty về du lịch mọc ra như nấm cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ như bán vé, tour du lịch

Chi tiết

Làm thế nào để tăng thứ hạng cho hãng Du lịch trên Tripadvisor

Trong lĩnh vực lữ hành, nếu nhìn thẳng vào thực tế, chúng ta có thể thấy được rằng doanh nghiệp nhỏ sẽ có một số ưu thế hơn doanh nghiệp lớn. Bởi đó là doanh nghiệp nhỏ đem lại cho khách hàng trải nghiệm vô cùng gần gũi và các tính riêng biệt, khó có thể tìm được ở bất cứ doanh nghiệp. Chính những điều này sẽ giúp những doanh nghiệp có được ưu thế là đạt thứ hạng cao hơn so với các doanh nghiệp lớn tại các trang website đánh giá khác nhau, như trang website đánh giá uy tín nhất thế giới Tripadvisor.

Chi tiết

Phát triển thiết kế web Mobile-first – xu hướng các Marketer nên quan tâm

Đối với các Marketer hiện nay, việc phải cập nhật thông tin thường xuyên về công nghệ và thiết kế web là vô cùng quan trọng, để phục vụ cho chiến dịch Marketing Online. Có lẽ vậy, nên cụm từ Mobile-first đã trở nên quen thuộc và không còn xa lạ. Bài viết sau đây, WEBTRAVEL xin giới thiệu một số vấn đề liên quan đến xu hướng thiết kế website Mobile-first.

Chi tiết

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

HOÀNG PHƯƠNG

HOÀNG PHƯƠNG Hotline - 0975 342 605 skype skype

NGUYÊN THỊ DUYÊN

NGUYÊN THỊ DUYÊN Hotline - 0984781811 skype skype