Hành vi du lịch của khách Úc, Trung Quốc, Nhật Bản là gì?
Có những vấn đề nào ảnh hưởng đến hành vi của khách du lịch?
Ai đi du lịch nhiều nhất? Họ đi du lịch ở đâu?
Trong thời gian qua, các nghiên cứu về ẩm thực và thực hành ẩm thực luôn gắn liền với sự phát triển ngành du lịch ở nước ta. Tuy nhiên, du lịch ẩm thực Việt Nam kém phát triển hơn so với nhiều nước trên thế giới. Chính vì vậy, để đẩy mạnh du lịch ẩm thực, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch cần biến nó thành một sản phẩm trên website đặt tour du lịch và tập trung nhiều nguồn lực hơn cho nó. Hãy cùng WEBTRAVEL đi tìm hiểu những điều thú vị liên quan đến “marketing du lịch với tour ẩm thực hấp dẫn” nhé!
Một nhân viên tư vấn Du lịch cần phải biết được những nhiệm vụ cơ bản nhất để có thể làm tốt công việc của mình. Đối với các doanh nghiệp thì vị trí này vô cùng đa dạng và cực kì quan trọng, muốn vậy cần phải có kinh nghiệm. Sau đây, WEBTRAVEL sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết để trở thành một nhân viên tư vấn giỏi.
Đối với nền ẩm thực của Việt Nam, chúng ta luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn không chỉ đối với khách du lịch trọng nước mà còn cả ở ngoài nước. Và không thể không nhắc đến nền ẩm thực của xứ Huế với 1.300 món ăn dân gian, món ăn cung đình khách nhau, cùng các món ăn chay.
Bạn có biết, khi các địa điểm du lịch vô cùng quen thuộc tại khu vực châu Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia,… được nhiều du khách Việt đến thăm, tuy nhiên những đường tour này lặp đi lặp lại nhiều lần nên họ muốn tìm cho mình một trải nghiệm mới để khám phá những điều mới mẻ, những nền văn hóa cao.