Trong ngành du lịch quan trọng hơn tất cả chính là trải nghiệm của khách hàng. Làm thế nào để thu hút được nhiều ánh nhìn của khách hàng hơn? Làm thế nào để khách hàng thấy thu hút hơn với trang website du lịch của công ty mình? Thiết kế wedsite du lịch như thế nào để trải đưa khách hàng đến với quyết định mua hàng nhanh nhất? Hãy đến với bài viết dưới đây!
Chúng ta dù là bất cứ ai cũng sẽ mua hàng vì cảm xúc. Chúng ta mua hàng khi chúng ta buồn, vui, khó chịu, thăng hoa… Chúng ta chỉ quyết định mua hàng khi cảm xúc giao động, khách hàng của chúng ta cũng như vậy.
Chúng ta sẽ có thể bán được phong, tour du lịch khi chúng ta đưa được cảm xúc của khách hàng lên cao nhất khi đó khách hàng sẽ lựa chọn chúng ta là “ nơi tìm về”. Thứ gì ở hiện tại là thứ có thể tiếp cận khách hàng nhanh nhất? Chính là những website du lịch của công ty.
Khi thiết kế một website du lịch hấp dẫn, kích thích, tạo cho khách hàng cảm giác vui vẻ và cho họ biết họ sẽ có những trải nghiệm ra sao tại nơi này. Công việc của bạn hiện tại không phải là nói bản thân mình tốt ra sao mà là hãy cho khách hàng thấy khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ có những trải nghiệm như thế nào! Khi đó khách hàng sẽ đến với bạn, mua hàng của bạn.
Thể hiện ra bằng chứng xã hội
Khách hàng khi ghé thăm website du lịch của bạn, trước khi khách hàng quyết định có đặt tour, đặt phòng của bạn hay không họ sẽ xem đánh giá của khách hàng cũ trước rồi mới quyết định có chọn bạn hay không. Chính vì vậy hãy cho khách hàng thấy những thứ họ muốn thấy.
Hãy để nhận xét và trải nghiệm của khách hàng đã đến với bạn lên trên đầu trang nhìn thấy những nhận xét tốt về công ty/ khách sạn của bạn. Khi đọc những nhận xét đó sẽ giúp khách hàng an tâm, đưa ra quyết định nhanh hơn.
Việc tạo cảm giác nuối tiếc cho khách hàng sẽ giúp thúc đẩy doanh thu lên thật nhanh nếu bạn làm đúng cách. Hãy cho khách hàng thấy được rằng, nếu họ không mua hàng, đặt phòng, đặt tour du lịch ngay bây giờ thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều tuyệt vời.
Khi nhận được thứ gì từ người khác bạn sẽ tìm cách để trả lại thứ gì đó cho họ. Khách hàng cũng như vậy. Khi bạn tặng khách hàng một thứ gì đó trước khi khách hàng quyết định mua hàng ở chỗ bạn tỷ lệ họ mua hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Họ sẽ có ấn tượng hơn bởi sự hào phóng của bạn từ đó đưa ra quyết định nhanh hơn.
Hãy đăng lên website du lịch của bạn một số trò chơi nhỏ với những món quà nhỏ như đồ lưu niệm, mũ, áo phông… đồ nhỏ nhưng hiệu quả lại rất lớn.
Thuật ngữ đã không còn mới trong kinh doanh, với ngành du lịch của chúng ta thuật ngữ này cũng không hề sai. Trong một website du lịch khi chọn sản phẩm khách hàng sẽ hướng đến những thứ phù hợp với bản thân mình nhất chứ không phải thứ rẻ nhất hay đắt nhất. Như vậy công việc của ta cũng không quá khó khăn hãy phân vùng khách hàng sau đó sắp xếp lại website của bản thân để bán sản phẩm mình cần nhất cho đối tượng đúng nhất.
Thủ thuật bán hàng luôn áp dụng mọi loại hàng hóa và dịch vụ. Nhưng hãy luôn nhớ hãy trung thực và đáng tin cậy nếu không các khách hàng thông minh sẽ nhìn thấu bạn và không quay lại lần sau.
Các bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế website du lịch đẹp tại WEBTRAVEL hoặc liên hệ ngay để nhận tư vấn
ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345
NGUYỄN THỊ LINH GIANG Hotline - 0824 541 333
PHAN HÀ LÊ Hotline - 0862 486 456
MAI HƯƠNG GIANG Hotline - 0377 630 942