Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho một doanh nghiệp du lịch nên bắt đầu như thế nào?

Bài viết này là một phần của Hướng dẫn Khởi động Doanh nghiệp Du lịch của chúng tôi - để giúp bạn lập kế hoạch, bắt đầu và phát triển kinh doanh du lịch của bạn! Nếu bạn là người yêu thích du lịch, yêu thích quá trình lập kế hoạch và muốn mang lại cho khách hàng của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, bạn nên cân nhắc việc bắt đầu một đại lý du lịch.
Tuy nhiên, để bắt đầu một doanh nghiệp du lịch nó cần cả một quá trình trong một mớ lộn xộn. Một mặt, kinh doanh lữ hành có thể khá tốn kém để bắt đầu và bạn thường khó có thể thuê được một đội ngũ nhân viên cùng nhiệt huyết.
Điều đó đang được nói, thành công chủ yếu là phụ thuộc vào việc tìm kiếm đúng vị trí thích hợp trong một thị trường cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, nếu bạn muốn thành công, bạn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều trong việc nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và marketing.
Tôi đã phỏng vấn một số người sáng lập các cơ quan du lịch thành công, những người có thể cung cấp cho bạn lời khuyên bạn cần để bắt đầu và tôi cũng đã liên kết và tạo điều kiện cung cấp tài nguyên để giúp bạn làm việc thông qua quá trình bắt đầu kinh doanh lữ hành của riêng bạn.

Các bước xây dựng kế hoạch kinh doanh cho một doanh nghiệp du lịch

Bước 1: Lên kế hoạch cho đại lý du lịch của bạn


Lập kế hoạch cho việc kinh doanh thuận lợi hơn
Hãy nhớ nhé: Dù bạn đang làm ngành gì, một kế hoạch kinh doanh là cần thiết.
Bạn có kế hoạch gì để bắt đầu kinh doanh du lịch? Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành đại lý du lịch tại nhà, bạn sẽ muốn tìm kiếm cơ quan du lịch cố định, nơi mà bạn về cơ bản là một nhà thầu độc lập. Nếu đây là loại hình kinh doanh du lịch bạn muốn bắt đầu, quá trình lập kế hoạch kinh doanh sẽ khá đơn giản.
Tuy nhiên, nếu bạn đang bắt đầu công việc kinh doanh của mình, bạn phải xem xét lại quá trình lập kế hoạch của mình để linh hoạt điều chỉnh các công việc kế tiếp.
Chủ sở hữu Scott Bessette nói: "Khi bắt đầu các Đại lý Thuyền du thuyền ADDISON, chúng tôi đã bắt đầu phân tích thị trường và hoạch định kế hoạch kinh doanh một năm trước khi chúng tôi đưa ra công ty vào tháng 11 năm 2013.
"Trong thời gian đó, chúng tôi đã tham dự các sự kiện trong ngành như du thuyền khu vực ở Quần đảo Virgin, Antigua, Florida, và Monaco để có được sự hiểu biết đầy đủ nhất về những sản phẩm và dịch vụ đang được đưa ra thị trường, những sản phẩm và dịch vụ đó, và ai đang mua những sản phẩm và dịch vụ đó, "ông giải thích.
Bắt đầu quá trình lập kế hoạch sớm giúp Scott trau dồi trong tầm nhìn của mình cho ADDISON Yacht Charters. Ông nói: "Theo cách này, chúng tôi đã xác định được thị trường tiềm ẩn thị trường của chúng tôi và có thể thành lập chúng tôi có thể cạnh tranh trên thị trường hiện tại hay không và điều gì sẽ thành công.
Khi bắt đầu quá trình lập kế hoạch, Scott đã có thể hiểu rõ nơi anh muốn thực hiện công việc kinh doanh mới của mình và làm thế nào để phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Bạn sẽ cần loại kế hoạch nào?

Loại kế hoạch kinh doanh bạn cần để bắt đầu một đại lý du lịch sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại quỹ mà bạn đang tìm kiếm.
Bạn đang tìm kiếm khoản vay hoặc đầu tư từ một nhà đầu tư lớn hay công ty đầu tư mạo hiểm? Bạn muốn một kế hoạch kinh doanh chính thức có chứa tất cả các thông tin cần thiết về doanh nghiệp của bạn. Bạn có bắt đầu một đại lý du lịch sử dụng tiền tiết kiệm của riêng mình, mà không cần phải tìm kiếm đầu tư bên ngoài hoặc cho vay? Một kế hoạch kinh doanh lớn sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn biết các tận dụng.
Thậm chí nếu bạn có ý định giới thiệu ý tưởng kinh doanh của bạn đến người cho vay và nhà đầu tư, bạn có thể bắt đầu với một kế hoạch sườn, và đưa ra những thông tin còn lại sau này. Hoặc, bạn có thể chuyển sang LivePlan, sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình lập kế hoạch.
Bất kể lý do cụ thể của bạn để viết một kế hoạch kinh doanh cho kinh doanh du lịch của bạn, điều quan trọng nhất là bạn viết một, thời kỳ. Ngành du lịch bị phân mảnh, và có một vị trí thích hợp được xác định rõ ràng và một kế hoạch sẽ giúp bạn nổi bật. Viết một kế hoạch kinh doanh sẽ giúp bạn thu hẹp mục đích của mình và thiết lập một tầm nhìn rõ ràng, tập trung trong tương lai.
Chúng tôi đã bao phủ gần như mọi khía cạnh của việc viết kế hoạch kinh doanh ở đây trên Bplans, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra các liên kết bên dưới khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu. Chúng tôi cũng có một số kế hoạch kinh doanh du lịch để bạn biết kế hoạch kinh doanh của bạn trông như thế nào.

Bước 2: Tiến hành nghiên cứu thị trường và tìm kiếm thị trường của bạn


Nghiên cứu thị trường sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả hơn
Bạn có kế hoạch khởi sự đại lý du lịch nào? Hơn nữa, cơ quan du lịch nào mà ngành hoặc cộng đồng địa phương của bạn thực sự cần?
Jacquie Whitt, chủ của Adios Adventure Travel , cho biết: "Khi bạn khởi sự kinh doanh lữ hành, điều quan trọng nhất cần làm là cung cấp dịch vụ có giá trị. Điều này có nghĩa là làm một số nghiên cứu thị trường để tìm ra loại cơ quan du lịch thị trường thực sự cần. Có một ngách mà bạn có thể điền vào? Có thể có một sự mở cửa trong thị trường du lịch để cung cấp các cuộc phiêu lưu mạo hiểm đích đến cho các cặp vợ chồng trẻ thích đi du thuyền ba lô hơn là thư giãn trên bãi biển. Hãy suy nghĩ về những người trong cộng đồng địa phương của bạn quá-họ cần một cái gì đó cụ thể?
Người sáng lập Hajar Ali nói: "Trong một thị trường du lịch sang trọng bão hòa, Urbane Nomads phải phân biệt mình với những người chơi dày dạn kinh nghiệm hơn. "Các yếu tố kép của cuộc phiêu lưu và sang trọng là một không thích hợp mà chúng tôi lấp đầy rất tốt." Hajar nói về Urbane Nomads: "Nó được hình thành như một loại công ty du lịch có thể liên quan trong thời đại mà hầu hết các đặt chỗ du lịch liên quan được thực hiện trực tuyến. Chúng tôi chuyên về các loại trải nghiệm không thể đặt trước cho các chuyến đi trực tuyến đến các điểm đến không chính thống, các nhà nghỉ không thể đặt trực tuyến - hoặc thực sự là các chuyên gia không chuyên đi lại - và những trải nghiệm đặc biệt và tiếp cận với những nhân cách mà đã là không thể mà không có các kết nối cá nhân. "
Bạn đang điền vào những gì? Bắt đầu bằng cách nghiên cứu thị trường du lịch nói chung. Tìm ra những người chơi chính là bạn sẽ cạnh tranh, xác định khách hàng lý tưởng của bạn là ai, và xác định những gì họ muốn. 
Tài nguyên để giúp bạn nghiên cứu thị trường và xác định vị trí thích hợp của bạn:
Tài nguyên nghiên cứu thị trường thực tế cho doanh nhân
Làm thế nào để làm nghiên cứu thị trường
Làm thế nào để tạo một dự án giá trị duy nhất
Làm thế nào một người mua (hoặc người dùng) Persona có thể cải thiện kinh doanh của bạn
Tiếp thị Mục tiêu là gì?
Travel_Agency_Divider

Bước 3: Nhãn hiệu đại lý du lịch của bạn


Nhãn hiệu đại lý là điều cần thiết
Một khi bạn đã xác định thị trường sẽ như thế nào và những gì cụ thể niche bạn sẽ được điền, điều quan trọng để có được xuống đến nitty-gritty của việc tạo ra một hình ảnh thương hiệu mạnh.
Vì ngành du lịch rất cạnh tranh nên việc có một thương hiệu phát triển sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật. Bạn muốn khách hàng cảm thấy như thế nào khi họ truy cập trang web của bạn, xem quảng cáo của bạn hoặc sử dụng dịch vụ của bạn?
Lorne Blyth, Người sáng lập và Giám đốc của Flavors Holidays, có một tầm nhìn rất cụ thể cho thương hiệu của cô. "Tại Flavors Holidays, chúng tôi đã chuyên nấu ăn, Pilates, vẽ tranh, nhiếp ảnh, và ngày lễ ở Italy từ năm 1998", cô nói. Tầm nhìn của Lorne là tạo ra một thương hiệu "cho khách hàng một hương vị đích thực của Ý."
Lorne nói: "Tôi sử dụng nó như là một phần của việc xây dựng thương hiệu của tôi, vì chúng tôi muốn tự coi mình là chuyên gia về tất cả mọi thứ ở Ý. "Đó là lý do tại sao khẩu hiệu của chúng tôi là 'Passionate, Inspiring, Authentic.'"
Tại sao khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn chứ không chỉ tự đặt ra một chuyến đi? Bạn có thể cung cấp những kinh nghiệm gì mà người khác không thể?
Bạn có cung cấp các dịch vụ độc đáo, chẳng hạn như hợp tác với người địa phương của các điểm đến du lịch của bạn, mà khách hàng sẽ không có quyền truy cập khác? Liệu điểm bán hàng của bạn có dễ dàng để người khác lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn không, đến những chi tiết cuối cùng? Bạn có tất cả về cảm xúc cá nhân và kinh nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời?
Đây là bước đầu tiên để xác định chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp du lịch - xác định bạn là ai. Chúng tôi đã đi sâu vào cách xây dựng thương hiệu đáng nhớ cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy kiểm tra các bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về xây dựng thương hiệu.
Tài nguyên để giúp bạn thương hiệu cơ quan du lịch của bạn
Hướng dẫn quyết định xây dựng thương hiệu
Bạn là ai: Ngày 1 của Thách thức Nhãn hiệu Big
4 lý do để Brand kinh doanh của bạn
Muốn Khách hàng trung thành? Xây dựng thương hiệu của bạn.
Giọng nói của thương hiệu của bạn: Tại sao lại là vấn đề và làm thế nào để tạo ra nó
Travel_Agency_Divider

Bước 4: Giải quyết vấn đề pháp lý


Cần hiểu biết pháp luật để xử lý công việc hiệu quả hơn
Một doanh nghiệp du lịch, phần lớn, là một công việc khá đơn giản để thiết lập. Không giống như bắt đầu một nhà máy bia hoặc bắt đầu một trạm xá, không có nhiều luật lệ về luật pháp khi bắt đầu kinh doanh lữ hành.
Xác định xem bạn có cần phải cấp phép hay không
Ở hầu hết các địa điểm, bạn sẽ không cần bất kỳ giấy phép hoặc giấy chứng nhận cụ thể nào để bắt đầu kinh doanh lữ hành, nhưng các yêu cầu cấp phép cụ thể sẽ khác nhau theo từng tiểu bang và quốc gia.
Đối với Hoa Kỳ nói chung, không có giấy phép cụ thể cần thiết để bắt đầu kinh doanh lữ hành; tuy nhiên, luật lệ tiểu bang khác nhau. Ở California, Washington, Hawaii, Iowa và Florida, bạn sẽ cần giấy phép của Người bán . Canada cũng có các yêu cầu về giấy phép thay đổi theo địa điểm và tại Vương quốc Anh, bạn sẽ cần Giấy phép của Nhà tổ chức Du lịch Không lưu.
Chọn cấu trúc kinh doanh của bạn
Ngoài giấy phép cụ thể, có giấy phép tổng hợp mà bạn cần trước khi bắt đầu bất kỳ loại hình kinh doanh nào.
Trước tiên, hãy chọn cấu trúc kinh doanh của bạn. Scott Bessette, chủ sở hữu của ADDISON Yacht Charters, bắt đầu cơ quan du lịch của mình như là một LLC, mà ông nói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. "Trước khi chúng tôi xem xét bắt đầu các tàu chở hàng ADDISON, chúng tôi xác định rằng một Công ty TNHH là một cấu trúc thích hợp cho những gì chúng tôi đang cố gắng để đạt được."
Tại sao LLC là lựa chọn tốt nhất? "Chúng tôi không có ý định công khai, hoặc phải đảm bảo đầu tư chính thức," ông nói. "Hơn nữa, chúng tôi có một cấu trúc tổ chức rất đơn giản, vì vậy dễ quản lý và tuân thủ thúc đẩy sự lựa chọn của chúng tôi về cấu trúc công ty."
Tuy nhiên, cơ cấu kinh doanh mà bạn chọn sẽ phụ thuộc phần lớn vào kế hoạch kinh doanh của bạn và cách bạn dự định tài trợ cho nó. Nếu ví dụ, bạn có kế hoạch tìm kiếm đầu tư bên ngoài, bạn có thể muốn xem xét bắt đầu kinh doanh của bạn như là một công ty.
Đặt tên cho doanh nghiệp của bạn và đăng ký số ID thuế Liên bang
Bạn cũng sẽ muốn chính thức đặt tên cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm việc nộp một DBA, hoặc "làm kinh doanh như". Bạn cũng cần phải nộp đơn xin số ID thuế liên bang, còn được gọi là Số nhận dạng nhân viên (Employer Identification Number). Chúng tôi đã đề cập đến các chủ đề này một cách chi tiết, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra các liên kết bên dưới.
Scott cũng cho biết thêm rằng việc thiết lập kết thúc hợp pháp của ADDISON Yacht Charters khá đơn giản.
"Đối với các tàu chở hàng ADDISON, việc thiết lập các yêu cầu về luật pháp và giấy phép là một trong những khía cạnh dễ bắt đầu kinh doanh", ông giải thích. "Tất cả đều nói, việc thụ thai và thai nghén của ADDISON Yacht Charters là dài hạn, nhưng cô ấy được sinh ra chỉ sau hai ngày lao động".
Tài nguyên để giúp bạn xác định cấu trúc pháp lý và tên doanh nghiệp của bạn, cũng như các cân nhắc pháp lý khác:
Bạn có cần một giấy phép Đại lý Du lịch?
Hướng dẫn hoàn chỉnh để Chọn cấu trúc kinh doanh của bạn
Hướng dẫn đăng ký tên doanh nghiệp của bạn
Tài nguyên và công cụ để giúp bạn Tên doanh nghiệp của bạn
Làm thế nào để nộp đơn xin số ID thuế liên bang
Làm thế nào và ở đâu để có giấy phép kinh doanh và giấy phép
Giữ khởi động của bạn an toàn khỏi sự cố pháp lý
Travel_Agency_Divider

Bước 5: Xác định chiến lược tài trợ của bạn


Xác định chiến lược đúng hướng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong kinh doanh
Làm thế nào để bạn có kế hoạch tài trợ cho cơ quan du lịch mới của bạn?
May mắn thay, chi phí khởi đầu của bạn nên khá thấp: Bạn sẽ không có thiết bị đắt tiền để mua, và có lẽ bạn sẽ không cần khoảng trống lớn ngay từ đầu.
Tuy nhiên, hãy chắc chắn để có một kế hoạch tại chỗ cho cách bạn sẽ nhận được tài trợ. Bạn sẽ cần ít nhất tài chính cho các tài liệu tiếp thị; cả trực tuyến, chẳng hạn như trang web doanh nghiệp của bạn và ngoại tuyến, chẳng hạn như tờ rơi, áp phích, danh thiếp, v.v ... Ngân sách ngân sách ban đầu của bạn cũng có thể sẽ đi đến bất kỳ thương hiệu hay quảng cáo nào, và bạn cũng có thể quyết định thuê văn phòng và thuê nhân viên, đây là một khoản chi phí khá lớn.
Không giống như nhiều doanh nghiệp, không có một con đường cố gắng và đúng đắn để tài trợ cho một doanh nghiệp du lịch. Từ ngân quỹ cá nhân cho đến đầu tư vốn mạo hiểm, đó là một khả năng.
Nhiều cơ quan du lịch tự tài trợ, do thực tế là họ có chi phí ban đầu thấp và có thể được bắt đầu khá dễ dàng (mặc dù phải đối mặt cạnh tranh gay gắt để nổi bật). Brady Hedlund, người sáng lập Life Before Work , nói: "Tôi đã không nhận được bất cứ khoản tài trợ nào khác ngoài 2.000 USD mượn từ cha tôi cho trang web" .
Nhìn vào các khoản vay và một dòng tín dụng cũng là một động thái đầu tiên tốt. Scott cho biết thêm: "Chúng tôi đã phát triển dịch vụ ngân hàng và các mối quan hệ với các khoản tín dụng và hỗ trợ chặt chẽ, để đảm bảo rằng khi chúng tôi bắt đầu phân phối, các quỹ sẵn sàng chi tiêu trước khi khách hàng thanh toán hóa đơn". "Dòng tiền mặt rất quan trọng đối với sự thành công của một doanh nghiệp."
Tuy nhiên, khi tài trợ cho công ty du lịch của bạn, đầu tư của thiên thần và thậm chí đầu tư mạo hiểm không hoàn toàn không có vấn đề. Người sáng lập Jeremy Clement giải thích : "Chúng tôi thành lập một LLC để bắt đầu Dự án Thám hiểm và đóng vòng hạt 300.000 đô la vào tháng 1 năm 2015 để giúp thúc đẩy sự phát triển của MVP (sản phẩm có khả năng sản xuất tối thiểu).
Don Halbert, chủ sở hữu Costa Rica Vacations, cũng tài trợ cho công ty du lịch của mình thông qua vốn mạo hiểm. Ông giải thích: "Tài trợ cho hoạt động này đến từ một công ty đầu tư mạo hiểm, sau này trở thành một trong những đối tác chính của chúng tôi.
Các nguồn lực để giúp bạn trong quá trình tài trợ:
Làm thế nào để Kinh doanh của bạn được Tài trợ
35 cách tốt nhất để cấp vốn cho một doanh nghiệp nhỏ
Hướng dẫn Đầu tư Thiên thần
Các doanh nghiệp có vốn đầu tư muốn làm gì?
10 Lời khuyên cho việc Tìm kiếm Tài trợ Venture
Travel_Agency_Divider

Bước 6: Chọn vị trí và thuê nhân viên


Lựa chọn nhân viên phù hợp với công việc
Tiếp theo, bạn sẽ muốn lập kế hoạch cho việc mở dịch vụ du lịch của bạn cho công chúng.
Bạn cần thuê bao nhiêu nhân viên? Bạn có thể không cần bất kỳ để bắt đầu, cho đến khi bạn quyết định mở rộng hoạt động của mình.
Bạn cũng có thể muốn xem xét nhân viên từ xa, đề nghị Mike Liverton, Giám đốc điều hành và người sáng lập Leavetown Vacations. "Trong khi nhiều nhân viên của công ty sống và làm việc như là" Các chuyên gia đích đến ", trụ sở chính của chúng tôi là trung tâm thành phố Vancouver," ông nói.
Ngoài ra, bạn sẽ muốn xác định nơi để thiết lập vị trí doanh nghiệp của mình. Trong khi lưu lượng truy cập chân không có thể không phải là động lực chính trong việc chọn địa điểm kinh doanh, bạn sẽ muốn chọn nơi nào đó đáp ứng nhu cầu không gian của bạn cũng như phản ánh hình ảnh thương hiệu mong muốn của bạn.
Tuy nhiên, như với nhân viên, bạn sẽ thấy rằng vị trí thực tế không phải lúc nào cũng là điều cần thiết tuyệt đối. Scott nói: "Chúng tôi chưa bao giờ đặt một khách hàng từ quê nhà của chúng tôi.
Ông nói: "ADDISON Yacht Charters là một ngành kinh doanh 24/7, không chỉ giới hạn ở thời điểm tôi ở văn phòng, hoặc quan trọng hơn là bị gạt ra bên lề xã hội khi tôi không". "Nhân viên của ADDISON có gia đình, xung đột và các sự kiện quan trọng trong cuộc sống của họ. Chúng tôi xây dựng và đặt các tàu ADDISON để được ảo trong tự nhiên; để hoạt động bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Tôi đã tiến hành kinh doanh từ Châu Âu, Caribê, từ nhiều tiểu bang, và trong các sự kiện thể thao của con tôi. "
"Chúng tôi đã không chọn địa điểm kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi đã chọn một vị trí ảo", ông nói thêm. Bạn có chọn đi tuyến đường này hay không sẽ phụ thuộc vào vị trí và thương hiệu cụ thể của bạn; tuy nhiên, đó chắc chắn là một lựa chọn để xem xét.
Các nguồn lực để giúp bạn thiết lập kinh doanh du lịch của bạn và thuê nhân viên:
Cách Chọn Vị trí Doanh nghiệp
13 Trong số những Cách Thường để Tìm Vị trí Kinh doanh Hoàn hảo
Làm thế nào để thuê nhân viên đầu tiên của bạn
13 Lời khuyên cho việc thuê nhân viên đầu tiên của bạn
Hướng dẫn toàn diện để tạo một Website kinh doanh
Travel_Agency_Divider

Bước 7: Tiếp thị và giới thiệu cơ quan du lịch của bạn


Tiếp thị rộng rãi
Tiếp thị có thể sẽ là nơi phần lớn ngân sách ngân sách ban đầu của bạn đi, vì đó là một khu vực quan trọng để tập trung vào khi bắt đầu kinh doanh lữ hành. Trên thực tế,  càng sớm càng tốt, bạn nên đưa ra kế hoạch tiếp thị cho đại lý du lịch của bạn .
Đối với Don, ý tưởng rằng bạn phải chi tiền để kiếm tiền đã thúc đẩy chiến lược tiếp thị sau kỳ nghỉ Costa Rica.
Ông nói: "Bài học của chúng tôi đã học được khi bắt đầu cơ quan của chúng tôi chủ yếu là việc nhận ra rằng ngân sách Google Adwords của bạn có thể tự quyết định thành công của bạn khi bắt đầu trong thị trường cạnh tranh bình thường.
Đừng lầm lẫm nghĩ rằng tất cả những nỗ lực quảng cáo của bạn nên xoay quanh quảng cáo trả tiền, tuy nhiên. Rất nhiều sự tập trung của bạn nên đi vào tiếp thị truyền thông xã hội và chiến thuật tiếp thị "guerilla" khác.
Brady Hedlund của Life Before Work nói: "Tôi bắt đầu tám năm trước, chạy các chuyến đi du lịch ba chiều đến Thái Lan, quảng cáo chỉ sử dụng các chiến thuật tiếp thị lồi lộn, từng du kích. "Tôi đã tạo ra một hành trình và trang web và đã tấn công các đường phố phía Tây Canada để quảng bá cho công ty mới của tôi". Vì nhóm khách hàng mục tiêu của anh ấy là những người 18-30 tuổi đang tìm kiếm một "chuyến phiêu lưu bên lều", anh ấy đã đến các trường đại học và trao tờ thông tin và đăng quảng cáo cho đại lý du lịch của ông.
Ông giải thích: "Tôi đã không nhận được một cuộc gọi duy nhất trong hơn một năm. "Tôi thực sự không biết mình đang làm gì vào thời điểm đó, nhưng cuối cùng, công việc kinh doanh đã bắt đầu phát triển với tốc độ gấp khúc. Flash chuyển tiếp tám năm, và bây giờ chúng tôi có một đội ngũ 35 nhân viên toàn thời gian hoạt động tại 18 quốc gia. "
Chiến lược tiếp thị của bạn, như với tất cả các khía cạnh của việc bắt đầu kinh doanh du lịch, phần lớn phụ thuộc vào vị trí cụ thể của bạn, nhân khẩu học bạn đang theo sau, ngân sách của bạn và băng thông của bạn như một doanh nghiệp. Điều đó đã được nói, kết hợp cả quảng cáo trả tiền với các chiến thuật du kích khác (cả trực tuyến và ngoại tuyến) có thể sẽ phục vụ bạn tốt.
Các tài nguyên để giúp bạn tiếp thị và giới thiệu cơ quan du lịch của bạn:
Làm thế nào để Viết một kế hoạch tiếp thị hiệu quả
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu sử dụng Google AdWords dành cho doanh nghiệp nhỏ
Làm thế nào để có được ngày khai trương tốt nhất
Sử dụng 16 trang web này để tạo tài liệu tiếp thị chiến thắng
Cứu giúp! Nhu cầu kinh doanh của tôi là một kế hoạch tiếp thị và tôi không biết Bắt đầu từ đâu
Travel_Agency_Divider
Lời khuyên: Lời khuyên cuối cùng từ các doanh nhân đã bắt đầu kinh doanh du lịch thành công
"Chúng tôi đã tìm kiếm một thời gian để tìm một nhà bảo hiểm để cung cấp cho chúng tôi bảo hiểm trách nhiệm chung, do số lượng rủi ro liên quan đến du lịch mạo hiểm ... Đây là một sản phẩm khôn lanh khi nói đến bảo hiểm, nhưng nó rõ ràng là một phần rất quan trọng chiếc bánh. "- Brady Hedlund, Cuộc sống trước khi làm việc
"Từ đầu, tôi đã xây dựng mối quan hệ với nhiều cá nhân khác nhau ở Ý để tuyển dụng nhân viên cho các biệt thự được sử dụng trong kỳ nghỉ của chúng tôi. Điều này thay đổi từ những người nấu ăn địa phương để hướng dẫn du lịch cho người lái xe. Những chuyến đi nhỏ trên đường đi, từ việc đặt vé máy bay cho khách hàng đến vận chuyển trở lại sân bay, tất cả đều được bổ sung vì mọi thứ đều giúp tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng của tôi "- Lorne Blyth, Flavors Holidays
"Điều quan trọng là các đối tác kinh doanh của bạn chia sẻ giá trị của bạn. Tôi làm việc với mọi người ở Nam Mỹ, những người bây giờ là bạn của tôi. Chúng tôi không ở trong nó vì tiền; chúng tôi tận hưởng công việc của chúng tôi và nếu chúng tôi có thể "kiếm được một cuộc sống, thì tốt hơn hết" - Jacquie Whitt, Adios Adventure Travel
Trên đây là những thông tin mà Webtravel chúng tôi xin được chia sẽ, mong muốn sẽ giúp ích được cho các bạn những thông tin trong kinh doanh du lịch
Xem thêm: Sự khác biệt khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

NGUYỄN THỊ LINH GIANG

NGUYỄN THỊ LINH GIANG Hotline - 0824 541 333 skype skype

PHAN HÀ LÊ

PHAN HÀ LÊ Hotline - 0862 486 456 skype skype

MAI HƯƠNG GIANG

MAI HƯƠNG GIANG Hotline - 0377 630 942 skype skype