1. Giao diện và hình ảnh của website du lịch phải độc đáo
Là ngành kinh doanh đặc thù nên thiết kế website du lịch yêu cầu rất cao về giao diện website. Giao diện website đẹp nghĩa là nó phải có tính thẩm mỹ cao, màu sắc phối phù hợp, đặc biệt không gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, giao diện website dễ nhìn là một yếu tố quan trọng bởi nó điều hướng khách hàng khi vào website và làm tăng khả năng mua sản phẩm của bạn.
Hình ảnh cần sắc nét, thể hiện nhiều khía cạnh của chuyến đi đó. Làm sao để hình ảnh những chuyến đi hấp dẫn khách hàng nhất có thể và thuyết phục họ rút hầu bao vào tour du lịch của bạn chính là thành công của người làm website du lịch. Để có được những bức ảnh đẹp, dung lượng website phải đủ lớn để phù hợp với nội dung website du lịch với hình ảnh là trung tâm chú ý của khách hàng.
2. Nội dung website chất lượng
Nội dung cho trang web không còn là chuyện xếp sau thiết kế website nữa. Người viết nội dung tốt nhất chính là người hiểu rõ cái mình đang làm, dịch vụ và sản phẩm của mình. Nội dung ở đây không chỉ là các đoạn văn bản đơn thuần, một website luôn có nội dung bao gồm: nội dung văn bản, nội dung video và nội dung hình ảnh.
Để bắt đầu xây dựng website du lịch tốt, WBTRAVEL xin đưa ra cấu trúc sitemap cơ bản để bạn có thể hình dung tốt hơn.
- Trang chủ
- Trang giới thiệu
- Trang chương trình tour
- Trang dịch vụ du lịch
- Trang khuyến mãi
- Trang liên hệ
Không quan trọng nội dung dài hay ngắn, đầy đủ hay thiếu sót, thông tin chất lượng chính là chìa khóa thành công của website du lịch.
3. Tốc độ truy cập của website
Website tiêu chuẩn sẽ load dưới 5 giây. Người dùng thường không đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một website mà vẫn chưa thấy có thành phần nào trong trang web xuất hiện. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng tải trang để tạo nên một trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên website du lịch chuyên nghiệp của bạn là điều cần thiết.
4. Quản trị website dễ dàng
Sở hữu một website, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tưc, sản phẩm… Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản lí trở nên tốt hơn.
Kết luận: Một website tốt nhất luôn là website đơn giản mà hiệu quả. Nó nên là một công cụ có giá trị trong việc tạo ra chuyến đi lý tưởng của bạn, cho dù bạn lên kế hoạch cho một kì nghỉ ở nước ngoài, một chuyến đi công tác hay một chuyến phượt cuối tuần. Thay vì bạn phải đi đến hàng chục website của các hãng hàng không và hàng trăm website khách sạn để tìm ngày và lộ trình lí tưởng, một website du lịch có thể thực hiện tất cả các tìm kiếm này chỉ với một cú nhấp chuột. Trên đây là những tiêu chí cơ bản của một website du lịch tốt nhất mà WEBTRAVEL đưa ra cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu một website du lịch tốt nhất.
Xem thêm: 4 bước cần chuẩn bị trước khi thiết kế website du lịch