Giải pháp tốt nhất cho mùa du lịch thấp điểm tại Đà Nẵng

Ở thời điểm hiện tại, Hoạt động Du lịch tại thành phố Đà Nẵng có thể nói là phát triển vô cùng vượt bậc và có những khởi sắc vô cùng đáng kể. Hết tháng 1, ngành du lịch của thành phố đã đón được hơn 6 triệu lượt khách đến thăm quan, tăng một cách nhanh chóng.
Từ các hoạt động đó, doanh thu của mình đạt tới hơn 19.000 tỷ đồng năm 2017 (Theo thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng), tăng 20,6% so với năm 2016 và lượng du khách quốc tế là 2,3 triệu lượt và nội địa là 4,3 triệu lượt, tăng 11,3% so với năm 2016. Tuy nhiên, nếu khi bước vào mùa du lịch thấp điểm (bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12), bởi ở thời điểm này Đà Nẵng đang là mùa mưa, nên các nhà kinh doanh phải đối mặt với bài toán đó là lượng khách giảm xuống và làm sao để tiếp tục thu hút thị trường khách hàng nội địa để duy trì các hoạt động, để mang lại lợi nhuận cao cho ngành du lịch thành phố.

Giải pháp tốt nhất cho mùa du lịch thấp điểm tại Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước
 
Trước đây, xu hướng du lịch của đa phần du khách đó là muốn đi du lịch trọn gói, nhưng hiện nay đa phần khách thường muốn đi tự do, đi lẻ, đi theo gia đình, người thân. Chính vì thế, thói quen đi du lịch cũng sẽ thay đổi theo để tương ứng theo nhu cầu, họ sẽ không lựa chọn các gói tour trọn gói tại các công ty lữ hành ở mùa cao điểm, mà sẽ chọn lựa 2 phương án du lịch trễ hơn từ tháng 9 đến tháng 11 qua các hình thức đó là nhờ công ty lữ hành đặt trực tiếp hoặc mua theo các chương trình dịch vụ từng phần với giá tour hấp dẫn cùng độ sẵn sàng của dịch vụ nhanh và chất lượng nhất.
Chính vì thế, để nhanh chóng nắm bắt cơ hội để đưa ra chính sách phù hợp, đem lại cho công ty sự phát triển tốt nhất cho cả ngành tại địa bàn thành phố và công ty, các hãng du lịch cần phải nhanh chóng có được thông tin cụ thể và quản lý chặt chẽ có vấn đề có liên quan.

Giải pháp tốt nhất cho mùa du lịch thấp điểm tại Đà Nẵng
Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển du lịch

Tại thành phố Đà Nẵng, nhiều công ty lữ hành đã xây dựng các chương trình để kích thích cầu của khách du lịch vào mùa thấp điểm như:
- Giảm đến 20% giá dịch vụ và hàng không thì giảm đến 40-50% giá vén để tạo ra những giá tour thấp điểm ở tại mùa cao điểm.
- Xây dựng các tour du lịch độc đáo như ngồi trực thăng ngắm thành phố từ trên cao hoặc các tour du lịch theo team building, dã ngoại
- Tìm kiếm các thị trường phù hợp cho mùa thấp điểm như: các công ty, doanh nghiệp, các ngành thường tổ chức cho nhân viên được đi du lịch ở thời điểm cuối năm để giao lưu, học hỏi và tham quan giải trí.

 
Giải pháp tốt nhất cho mùa du lịch thấp điểm tại Đà Nẵng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng 

Từ những “minh chứng” như trên, các công ty du lịch đã kiếm được không ít khách hàng cho dù đang ở giai đoạn thấp điểm. Bên cạnh đó, cần có sự nỗ lực cố gắng của các cơ quan quản lý về du lịch đã thường xuyên xây dựng các gói tour hấp dẫn nhằm kích cầu để góp phần giúp thành phố Đà Năng thêm an toàn, thân thiện, thu hút nhiều khách du lịch ở tất cả các thời điểm.
Theo nghiên cứu dự báo mới nhất, nếu các đơn vị doanh nghiệp về lữ hành biết tận dụng khai thác du lịch theo đúng đối tượng, năng động hơn trong việc phát triển sản phẩm mới, tìm kiếm thị trường mới, thì tương lai, du lịch Đà Nẵng sẽ càng sôi động hơn, hứa hẹn đem nhiều tín hiệu vui mừng hơn đến với các nhà kinh doanh du lịch hiện nay.

Xem thêm: Hiểu tâm lý khách du lịch và những điều cần lưu ý



Liên hệ công ty IIT

Liên hệ công ty IIT

Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456 skype skype