Website chuyên nghiệp quan trọng như thế nào trong việc tạo ra khách du lịch tiềm năng? (Phần 2)

Website du lịch là yếu tố tiên quyết thu hút khách hàng tìm hiểu thông tin và các dịch vụ tour, từ đây thúc đẩy tỷ lệ đặt tour cao, mang về nguồn thu lớn cho doanh nghiệp.
Bài viết dưới đây, Webtravel tiếp tục chia sẻ đến các doanh nghiệp Website chuyên nghiệp quan trọng như thế nào trong việc tạo ra khách du lịch tiềm năng? (Phần 2)


 

2. Làm thế nào để tạo một trang web du lịch phù hợp cho việc tạo khách hàng tiềm năng?

2.1. Thiết kế chuyên nghiệp và trang nhã

2.2. Nội dung hữu ích và thú vị

Xem thêm: Website chuyên nghiệp quan trọng như thế nào trong việc tạo ra khách du lịch tiềm năng? (Phần 1)

2.3. Ảnh, Video và Bản đồ

Ảnh và video có thể cung cấp cái nhìn thoáng qua về "trải nghiệm chuyến tham quan thực tế" cho khách du lịch tiềm năng.

Chúng là những công cụ tốt nhất để thu hút khách du lịch trong giai đoạn nghiên cứu ban đầu của họ. Những yếu tố hình ảnh này có thể truyền tải một cách hiệu quả 'tinh thần' thực sự của các tour du lịch đến khách hàng.

Chất lượng của ảnh và video của bạn cũng quan trọng như thiết kế trang web của bạn. Ảnh và video chất lượng thấp sẽ làm mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Cố gắng đưa khách du lịch vào hình ảnh của bạn (không chỉ bao gồm ảnh điểm đến đơn thuần). Thêm ảnh của khách du lịch đang tận hưởng một số hoạt động tham quan. Điều này sẽ giúp khách truy cập trang web của bạn liên hệ trực tiếp với "trải nghiệm tour du lịch", tăng khả năng đặt tour.

2.4. Khả năng đọc & Trình bày

Chắc chắn sẽ chẳng có khách nào ở lại website của bạn lâu hơn khi trang web trình bày lộn xộn, không khoa học và nội dung - là thứ hữu ích nhất thì lại hiển thị dưới phông chữ khóc đọc. Vậy nên hãy đảm bảo rằng phông chữ và màu sắc bạn sử dụng trên website du lịch của mình bắt mắt, đồng thời nội dung trên trang rõ ràng và dễ đọc. Bên cạnh đó, sử dụng hình ảnh và video để chia nhỏ nội dung, điều này sẽ giúp người dùng đọc dễ dàng hơn.

3. Chức năng trang web tốt hơn để tăng tạo khách hàng tiềm năng

3.1. Dễ dàng điều hướng và tìm kiếm thông tin

Thông tin trên trang web của bạn nên được chia thành các danh mục riêng biệt. Tất cả các danh mục chính đều có thể truy cập được từ trang chủ. Cấu trúc trang web sẽ giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin cụ thể.

3.2. Tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động

Giờ đây, mọi người sử dụng thiết bị di động rất nhiều, đôi khi còn nhiều hơn là sử dụng máy tính. Toàn bộ trang web của bạn (thiết kế, phông chữ, hình ảnh, video và các nút CTA - kêu gọi hành động) phải được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất trên thiết bị di động. Điều này vô cùng quan trọng, bởi các tìm kiếm trên thiết bị di động đang tăng nhanh và biết đâu khách hàng tương lai của bạn cũng đang sử dụng điện thoại di động để truy cập.

3.3. Tốc độ tải trang nhanh

Nếu trang web của bạn mất nhiều thời gian hơn để tải, đó sẽ là một nhược điểm lớn, nhất là khi người dùng đang truy cập trang web của bạn bằng thiết bị di động hoặc kết nối Internet chậm. Điều này có đôi khi khiến khách hàng từ bỏ việc tiếp tục truy cập vào website của bạn, như vậy là bạn đã bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng rồi.
Ngược lại, một trang web có tốc độ tải trang nhanh sẽ phần nào đó "lấy lòng" khách hàng, họ hài lòng với những trải nghiệm trên web của bạn cũng một phần thúc đẩy hành động đặt dịch vụ.
Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa trang web, hình ảnh và video của mình để cải thiện tốc độ tải được nhanh hơn.

3.4. Trình duyệt & khả năng tương thích màn hình

Trang web của bạn phải được tối ưu hóa cho các trình duyệt web khác nhau (Internet Explorer, Chrome, Mozilla, Safari) và hiển thị độ phân giải màn hình vì khách truy cập trang web của bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt và màn hình nào.

3.5. Thông tin liên hệ

Đảm bảo rằng khách du lịch có thể tìm kiếm thông tin liên hệ trên website du lịch của bạn một cách dễ dàng. Hiển thị số điện thoại của bạn trên đầu tiêu đề trang web, dễ dàng nhìn thấy đối với khách hàng tiềm năng của bạn. 
Tạo một trang "Liên hệ với chúng tôi" riêng biệt, bao gồm địa chỉ doanh nghiệp hoàn chỉnh, số điện thoại, địa chỉ email và các công cụ trò chuyện / tin nhắn (như Skype, Messenger hoặc WhatsApp) trên trang này. Ngay cả sau khi tìm thấy thông tin chi tiết trên trang web của bạn, khách du lịch tiềm năng vẫn sẽ có những câu hỏi mà họ cần câu trả lời.
Bên cạnh đó, biểu mẫu "Liên hệ với chúng tôi" sẽ là một công cụ lý tưởng giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng. Một biểu mẫu thu thập dữ liệu được thiết kế chu đáo sẽ giúp bạn chuyển đổi khách truy cập trang web của mình thành khách hàng trong tương lai.

Qua bài viết này, chắc hẳn doanh nghiệp của bạn đã có thêm các thông tin hữu ích về việc tạo ra khách hàng tiềm năng nhờ website du lịch chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp với Webtravel

Hãy liên hệ với Webtravel để sở hữu website chuyên nghiệp nhé!


Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456 skype skype