Tại sao bạn cần blog cho trang web tour du lịch trong kinh doanh

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực du lịch - ngành có cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp hiện nay. Bạn có từng hỏi liệu kinh doanh du lịch có cần trang blog hay không? Những lợi ích khi có trang bolg web về tour du lịch là gì?
Một trang blog luôn có số lượng bài viết đăng tải với nội dung chất lượng hàng ngày sẽ giúp tăng lưu lượng cho web tour du lịch, lưu lượng truy cập cao sẽ tăng niềm tin cho khách hàng vì khi đó blog sẽ được đánh giá là uy tín và hữu ích với người dùng từ đó thúc đẩy truyền thông mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Dưới đây sẽ là những lý do bạn cần blog cho trang web tour du lịch:

1. Thu hút khách truy cập về trang web
Đối với một web tour du lịch lượng khách truy cập vào trang web là yếu tố chính giúp doanh nghiệp thành công khi kinh doanh trực tuyến. Lượng khách truy cập có tỉ lệ thoát trang thấp thời gian trung bình phiên cao,… cho thấy nội dung bài viết trên web chất lượng, tăng khả năng truy cập trở lại của khách, tăng doanh số và dịch vụ tốt sẽ được giới thiệu đến nhiều người hơn.

Theo thống kê không quá 10% lượng khách truy cập sẽ đặt tour ngay lần đầu truy cập website, vì vậy những thông tin và nội dung cung cấp đến khách hàng cần phải thu hút đem lại giá trị thực, tạo ấn tượng giúp khách hàng nhớ đến và quay trở lại với bạn – như vậy bạn đã thành công.

2. Tạo sự tin tưởng
Nếu một blog uy tín của bạn đang giới thiệu cho một web tour du lịch nào đó, blog đó luôn nhận được những đánh giá tốt, thông tin hay, lượng khách hàng chia sẻ cao chắc chắn sẽ kéo theo hàng loạt lợi ích cho web tour du lịch của bạn. Với một blog du lịch sẽ mang đến thông tin chuyên sâu về các tour, địa điểm du lịch. Mức độ chi tiết về các chuyến đi sẽ được đăng trên chủ yếu các blog thuộc hệ thống của web tour du lịch, những bài viết này thường sẽ có các đường link dễ dàng để truy cập đến trang web du lịch của bạn. Khách truy cập càng tin tưởng blog của bạn thì việc dẫn link về trang web sẽ tăng khả năng bán tour cho doanh nghiệp.

3. Tăng doanh số qua các kênh truyền thông xã hội
Một bài viết tốt trên blog sẽ được cộng đồng người dùng chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội, đây cũng là một trong những lí do dẫn đến tăng lưu lượng truy cập vào web tour du lịch. Hành động chia sẻ nhiều của độc giả sẽ vô tình làm tăng sự nhận diện thương hiệu trong khách hàng.
 
Với một bài viết mang giá trị nội dung sâu sắc, không mang tính câu khích, không chỉ viết về những vấn đề hot hiện tại sẽ tồn tại mãi với thời gian, có thể sẽ được người dùng share, không có gì làm lạ dù bài viết đó đã viết cách đây 2 – 3 năm.

4. Liên kết trong blog giúp tăng lưu lượng truy cập cho trang web
Xây dựng liên kết trong website, blog tốt sẽ tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập về web tour du lịch của bạn. Phát triển số lượng liên kết nội bộ trong blog và trên web sẽ tạo ra sức mạnh cho web của bạn kết hợp ngoài từ blog về trang web, sẽ tạo ra các liên kết có tính móc nối. Hành động chia sẻ bài trên Twister, Facebook, Linkedln, printest,… và các nền tảng xã hội khác sẽ xây dựng khả năng hiển thị, liên kết đến website.
Một vài lí do trên được WEBTRAVEL đưa ra nhằm nêu lợi ích khi tạo một blog cho web tour du lịch, tuy nhiên để blog có chất lượng tốt giá trị cốt lỗi vẫn nằm ở nội dung cung cấp giá trị cho du khách. Và hãy nhớ xây dựng một blog cần thời gian và quy trình bạn không thể chỉ đăng bảy tám bài và yêu cầu về hiệu quả, nhưng thời gian nếu bài đăng tốt số lượng nhiều bạn hoàn toàn có thể yên tâm về blog của mình.

Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456 skype skype