Những lý do tại sao nên đưa phần mềm LiveChat lên website du lịch

Bất kể bạn đang kinh doanh trên website du lịch thì chắc chắn phải hiểu rằng, chất lượng dịch vụ khách hàng luôn phải đi đầu trong sự thành công của doanh nghiệp hiện nay, kể cả trong việc bán tour cũng vậy. Và nếu như bạn cho họ những trải nghiệm thực sự mới mẻ và có giá trị thì chắc chắn họ sẽ gắn bó bền chặt và ủng hộ bạn dài lâu.

Khi bất kì khách hàng có nhu cầu về các tour du lịch việc đầu tiên là họ phải tìm hiểu về các thông tin chi tiết trên website du lịch đẹp và uy tín trước khi quyết định đặt mua sản phẩm. Chức năng LiveChat sẽ cho phép bạn giao tiếp trực tiếp với khách hàng, trả lời những thắc mắc, những câu hỏi mà họ đưa ra. Từ đó, bạn sẽ cho họ những thông tin hay những lời khuyên hữu ích nhất giúp xây dựng được độ tin cậy và chuyển đổi thành đơn đặt hàng vô cùng thành công và nhanh chóng.

Dưới đây là những lý do tại sao nên đưa phần mềm LiveChat lên website du lịch.

1.Đem lại sự thuận lợi cho khách hàng

Khi khách hàng truy cập vào website du lịch sẽ không phải mất công đi tìm số điện thoại, email liên lạc nữa bởi dịch vụ LiveChat đã hỗ trợ trực tuyến giúp bạn tiếp chuyện với khách hàng thuận lợi nhất. Đồng thời, sẵn sàng trong thế giải đáp mọi thắc mắc và giúp đỡ họ một cách nhanh chóng nhất.
 
Cài đặt Live Chat trên website du lịch đem lại lợi ích cho khách hàng của bạn
Cài đặt Live Chat trên website du lịch đem lại lợi ích cho khách hàng của bạn

Mọi vấn đề của khách hàng đều được gửi qua Live Chat và trực tiếp gửi đến admin của website. Bạn có thể đưa ra được nhiều lời khuyên tốt nhất giúp học chọn lựa được tour du lịch phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích hoặc hợp với túi tiền của họ. Đây quả là cách thức tiếp cận khách hàng vô cùng tốt và nhanh chóng.

2.Khách hàng tiết kiệm được chi phí

Khi có LiveChat, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách khoa học hơn. Giá trị của đơn hàng sẽ tăng lên khi khách hàng nhận được lời khuyên hữu ích và thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ tour du lịch bạn cung cấp.

Hoặc mọi sự cố hay vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ tour du lịch đều được giải quyết và giúp đỡ họ. Như vậy, sẽ đem lại sự uy tín cũng như lòng tin cho khách hàng. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng cũng vô cùng cao.

3. Tạo nên sự khác biệt

Trong khi đối thủ của bạn còn đang không ngừng tăng trên thị trường du lịch, thì tại sao bạn không thử dùng LiveChat để tăng thêm sự tương tác cũng như tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình.
 
Sử dụng Live Chat trên website du lịch đem lại sự khác biệt trong kinh doanh
Sử dụng Live Chat trên website du lịch đem lại sự khác biệt trong kinh doanh

Mỗi trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng sẽ điều kiện để bạn tiếp tục phát triển và cung cấp nhiều giá trị cho sản phẩm dịch vụ tour. Theo nghiên cứu mới nhất, mỗi khách hàng nếu từng sử dụng nền tảng LiveChat khoảng 3 lần thì khả năng mua hàng sẽ rất cao. Với phương pháp này, mọi sự tương tác trực tiếp và cá nhân hóa với khách hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho họ. Và đây cũng là cách để lôi kéo được nhiều khách hàng hơn từ phía đối thủ cạnh tranh, khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Du lịch ngày nay.

4.Tạo ra mối quan hệ khách hàng bền lâu

Sự phát triển và thành công của doanh nghiệp cần phải có sự tương tác mạnh mẽ từ phía khách hàng. Nếu khách hàng của bạn quay lại nhiều lần trên website du lịch của bạn, điều này chứng tỏ được niềm tin của họ đối với sản phẩm dịch vụ tour của bạn. Hãy thúc đẩy mối quan hệ này thật dài lâu và sâu sắc hơn. Đồng thời đem nhiều sự quan tâm hơn cho khách hàng của mình, sẽ tạo cho họ có cảm giác được tôn trọng và yêu mến một cách tối đa. Mọi sở thích và nhu cầu của họ cần được bạn lắng nghe và thấu hiểu. Đây không chỉ là trách nhiệm của bạn mà còn là yếu tố đem lại sự thành công vô cùng quan trọng.

Với viễn cảnh kĩ thuật số như hiện nay thì sức ảnh hưởng của khách hàng là rất lớn, với công cụ Live Chat, bạn có thể tiếp nhận mọi ý kiến hay quan điểm từ họ, khi được trò chuyện với một đại diện của công ty thì độ tin tưởng cũng lên cao và sự liên kết càng trở nên chặt chẽ hơn.

5.Tăng sự chuyển đổi và giá trị của đơn hàng

Khi khách hàng đã sử dụng LiveChat, từ đó khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng được rút ngắn, tăng thêm sự gần gũi và thân thiện. Như vậy, tỷ lệ chuyển đổi sang đơn hàng sẽ cao hơn, tốc độ hỗ trợ và truyền thông nhanh hơn đem lại thành công cho việc kinh doanh của bạn.
 
Sử dụng LiveChat trên website du lịch đem lại tỷ lệ chuyển đổi
Sử dụng LiveChat trên website du lịch đem lại tỷ lệ chuyển đổi

-79% khách hàng thích LiveChat bởi các câu hỏi của họ đều được trả lời nhanh chóng.
-46% khách hàng cho rằng đây là cách truyền thông hiệu quả nhất

Như vậy, để việc kinh doanh trên website du lịch thành công và đem lại nhiều lợi nhuận hơn thì việc sử dụng Live Chat là điều vô cùng cần thiết.

Xem thêm "
Lợi ích khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp"

Mọi yêu cầu thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây hoàn toàn miễn phí.
 
Liên hệ công ty IIT
Hotline công ty IIT

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

NGUYÊN THỊ DUYÊN

NGUYÊN THỊ DUYÊN Hotline - 0984781811 skype skype