Làm thế nào để tìm kiếm khách du lịch qua trực tuyến?

Nếu bạn đang làm kinh doanh cho một công ty du lịch hay đang quản lý một doanh nghiệp lớn thì chắc hẳn bạn vô cùng quan tâm đến việc làm thế nào để tìm kiếm khách du lịch qua trực tuyến một cách nhanh và hiệu quả nhất. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về vấn đề này cùng WEBTRAVEL nhé.

Có rất nhiều nguồn khác nhau để bạn có thể tìm kiếm.

1. Nguồn khách hàng cũ

Đây là nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng lại có sẵn, bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc tìm kiếm cũng như quảng bá. Bạn có thể tìm kiếm bằng cách lục lại danh sách khách hàng từ năm ngoái, năm kia,… Sau đó lập chiến dịch quảng cáo bằng SMS, email, chat để mời chào họ quay lại lần nữa.
 
Tìm kiếm khách hàng từ nguồn cũ
Bạn có thể lấy từ tệp khách hàng cũ
 

2. Khách hàng mới

Đây là tệp khách hàng vô cùng quan trọng, bạn cần có chiến dịch quảng cáo phù hợp và chi tiết nhất và đưa ra chiến dịch marketing làm sao để thu hút được lượng khách hàng ổn định. Một số tệp bạn có thể quan tâm:

Thứ nhất, khách hàng đang có nhu cầu đi du lịch

Bạn nên lên các diễn đàn, nhóm, blog để tìm kiếm các những người thường đặt ra câu hỏi về các chuyến đi tour như Tripadvisor, vatgia, google hỏi đáp,…

Ở đây người hỏi họ sẽ quan tâm đến lộ trình tour đến các địa điểm nổi tiếng, hay các địa điểm du lịch hấp dẫn để tham khảo… Bạn có thể tư vấn ngay cho họ và đưa đường link dẫn về trang chủ của mình. Như vậy, bạn đã quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tour du lịch một cách thành công rồi đấy.

 
Hãy tìm kiếm khách hàng đang có nhu cầu sẽ đạt hiệu quả hơn
Hãy tìm kiếm khách hàng đang có nhu cầu sẽ đạt hiệu quả hơn

Cách quản lý việc bán tour du lịch dễ dàng hơn, phát triển các chương trình promotion chưa bao giờ dễ dàng như vậy từ Tour Booking Engine - Hệ thống đặt tour trực tuyến.
 

Thứ hai là tệp khách hàng có nhu cầu cao

Những khách hàng này có thể rơi vào nhiều trường hợp khác nhau mà nhu cầu về du lịch của họ vẫn chưa xuất hiện. Có thể, họ rất bận, không có thời gian dành cho bản thân, hay chưa rủ được người đi cùng, chưa đủ kinh phí, hoặc không chọn được địa điểm yêu thích. Như vậy, bạn có thể kích thích họ bằng cách giới thiệu, nhắc nhở hoặc áp dụng các chiến dịch khuyến mãi như là chỉ một lần duy nhất, chỉ có một cơ hội lần này để dụ dỗ họ tham gia.

Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng ngay mạng xã hội hay các kênh trực tuyến khách để làm điều này như Facebook, Twitter, Zalo,… Hãy lập các group, fanpage để chia sẻ các kinh nghiệm du lịch hay chương trình tặng quà, khuyến mãi để kích thích nhu cầu của họ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Bài viết hữu ích, nên đọc ngay:"Nhu cầu du lịch và xu hướng đặt tour trực tuyến lên ngôi"

Thứ ba, tiếp cận khách hàng qua các công cụ tìm kiếm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các công cụ để tìm kiếm thông tin là rất phổ biến, đặc biết là Google. Chính vì vậy, bạn cần làm thế nào để họ có thể tiếp cận được dịch vụ bên bạn một cách nhanh chóng nhất. Không còn cách nào khác chính là xây dựng thiết kế website du lịch chuyên nghiệp. Đây là các giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tour du lịch hiện đại nhất mà còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân lực và gọi điện giới thiệu. Đồng thời, đây còn là thời đại công nghệ 4.0, bạn đừng để mất mơ hội và tay đối thủ khi ngành thương mại điện tử đang lên ngôi. Chính vì thế, hãy tìm kiếm ngay cho mình một đơn vị thiết kế web du lịch nếu quý vị vẫn chưa có website.

WEBTRAVEL – Đơn vị thiết kế website du lịch uy tín và chuyến nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường tiến tới thành công. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp về việc xây dựng website du lịch tour lữ hàng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

 
Liên hệ công ty IIT
liên hệ hotline công ty IIT
 

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

NGUYỄN HẢI YẾN

NGUYỄN HẢI YẾN Hotline - 0946425095 skype skype