Những xu hướng Marketing cuối năm 2017 không thể bỏ qua

Trong kinh doanh du lịch, điều quan trọng nhất đó chính là kịp thời nắm bắt những xu thế mới nhất để có thể nhanh chóng cung cấp và đáp ứng nhanh cho mọi nhu cầu cho du khách của mình dựa vào cá tính, sở thích của họ. Chính vì thế, Marketing du lịch chính là một công việc không thể thiếu và cần thường xuyên thay đổi để bám chắc lấy tình hình.

Tổng hợp về những xu thế Marketing du lịch mới nhất trong năm vừa qua

Theo một số nghiên cứu gần đây nhất đã tổng hợp và đánh giá thì một trong số những yếu tố không thể bỏ qua trong Marketing du lịch đó là phải nhanh chóng nắm bắt được và gợi mở cho khách hàng trong sự lựa chọn hoặc quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
 
Những xu hướng Marketing du lịch hiện đại không thể bỏ qua
Những xu hướng Marketing du lịch hiện đại không thể bỏ qua

Ở một nghiên cứu khác từ phía PhoCusRight lại cho rằng, tẩ cả 25 %những chuyến đặt tour du lịch ở Hoa Kỳ đều được thông qua du lịch từ năm 2015. Ngay ở Việt Nam, các hãng như Uber hay Grab đã tận dụng những công suất của smartphong để tiếp cận được nhiều khách hàng thực tế và cung cấp dịch vụ sản phẩm cho họ. Chính vì điều này, có thể khẳng định được rằng, các thiết bị di động đang và đã phá vỡ những nguyên tắc chung trong việc kinh doanh du lịch truyền thống.

Chúng tôi đã tổng quát được rằng, có rất nhiều người, nhiều du khách khi có nhu cầu đi du lịch họ thầm lặng và thường không lên tiếng để bày tỏ quan điểm hay sở thích một cách trực tiếp và thường xuyên truy cập và một website du lịch bất kì để nghiên cứu, đồng thời lập kế hoạch chuyến đi một cách vô cùng nhẹ nhàng. Hành động này có nghĩa rằng họ đang sử dụng các công cụ kĩ thuật số và không cần sự can thiệp của con người, tất cả thông tin mà họ cần đều từ Internet cung cấp cho họ. Rất nhiều người có thói quen tìm kiếm thông tin trước cả tháng hoặc vài tháng, rồi khảo sát, tìm hiểu nhiều khách sạn khác nhau và tìm kiếm vé máy bay bay sớm.

 
Tìm hiểu những xu thế Marketing du lịch để hiểu nhu cầu của khách hàng hơn
Tìm hiểu những xu thế Marketing du lịch để hiểu nhu cầu của khách hàng hơn

Chính Google đã đưa ra khái niệm “Micro Moment” để nhắc đến một số vấn đề về nhu cầu phát sinh bất ngờ của nhiều du khách. Hay chúng ta có thể hiểu theo cách khác đó đúng hơn đó là cá nhân hóa dựa vào sở thích – những người du lịch hay bị choáng ngợp bởi sự lựa chọn trực tuyến. Đồng thời người bán phải chuẩn bị tinh thần để cung cấp mục tiêu, cá nhân hóa thông tin cho chính khách du lịch của mình bằng cách đưa ra các cách sử dụng dữ liệu một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Chúng ta phải hiểu được rằng, ở thời đại công nghệ số đang vô cùng phát triển như thế này thì người dùng đánh giá rất cao những ý kiến của những người từng trải hơn bất kì lời quảng bá nào. Rất nhiều khách du lịch, sau khi kết thúc chuyến đi của mình thường để lại bình luận hay nhận xét về dịch vụ và cảm nhận của mình trên chính các trang đánh giá, đặc biệt nhiều nhất vẫn là Tripadvisor.

 
Khách hàng thường có thói quen tìm kiếm thông tin khi đi du lịch
Khách hàng thường có thói quen tìm kiếm thông tin khi đi du lịch

Chính vì vậy, thương hiệu du lịch của doanh nghiệp cần phải hương theo chiều phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số để dễ dàng giao tiếp ở bối cảnh văn hóa, mang lại nhiều thứ hơn cả mong đợi của chính du khách trong nước và trên toàn cầu.

Từ những nghiên cứu xác thực, WEBTRAVEL đã đưa ra những lời đóng góp trong việc làm Marketing du lịch hay xây dựng thương hiệu trên đây, hi vọng rằng các bạn có thể tham khảo và áp dụng thật tốt trong việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn luôn thành công!
Hãy biến giấc mơ kinh doanh trở thành hiện thực ngay từ hôm nay nhé!

Đọc thêm bài viết hữu ích khác: "Xây dựng thương hiệu du lịch tại điểm đến và vai trò của nó"
Liên hệ công ty IIT
Hotline công ty IIT
Xây dựng thương hiệu du lịch tại điểm đến và vai trò của nó

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

NGUYỄN HẢI YẾN

NGUYỄN HẢI YẾN Hotline - 0946425095 skype skype