Dễ dàng hiểu được khách hàng thông qua website bằng cách này

Một website du lịch có hình thức đẹp vẫn chưa đủ để đẩy mạnh doanh số khi kinh doanh trực tuyến. Bên cạnh đó, website cần có cả những tính năng ưu việt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Như thế, website du lịch của bạn cần được nâng cao và đẩy mạnh doanh số hơn. Không cần tốn quá nhiều chi phí và công sức để làm việc này, hãy xem ngay cách sau đây để thiết kế web du lịch khiến nhiều khách du lịch thích thú và có cảm tình nhiều hơn.

Khách hàng của bạn luôn bị thu hút bởi những thứ mới mẻ và hấp dẫn. Vì thế, hãy xây dựng website du lịch theo đúng chiều hướng họ muốn như thế bạn có thể hiểu được khách hàng của mình. Như vậy, bạn có thể khiến khách hàng sẵn sàng để lại bình luận và phản hồi một cách nhanh nhất, đồng thời còn nhiều hoạt động khác trên chính website của bạn.

1. Hãy để lại phản hồi nhanh chóng

Bất kì khách đặt tour nào khi vào truy cập và website du lịch thường rất quan tâm đến các bình luận, nhận xét. Vì thế, hãy tận dụng ngay cơ hội này để tạo được độ tin tưởng từ phía khách hàng bằng cách thêm vài bình luận tích cực vào ô nhận xét. Đừng quên cho thêm sao đánh giá, đây là phần vô cùng quan trọng mang tính khách quan, bởi khách đặt tour sẽ dựa vào đây để xem sự chuyên nghiệp và uy tín của chính công ty bạn.

 
Cần có phản hồi để tăng thêm sự tin tưởng
Cần có phản hồi để tăng thêm sự tin tưởng

2. Thử nghiệm

Nếu một ngày nào đó, tự dưng bạn có một ý tưởng độc đáo để hấp dẫn khách hàng và muốn xem nó có đem lại thành công như bạn mong muốn hay không? Hãy dùng cách thử nghiệm, chỉ có nó mới có thể đánh giá được độ “trust” của ý tưởng này. Không chỉ vậy, bạn có thể làm bằng nhiều cách khác nhau và thay phiên chúng như đổi tiêu đề, thêm kêu gọi hành động hoặc chia sẻ.

 
Việc thử nghiệm sẽ lấy được nhiều ý kiến thiết thực
Việc thử nghiệm sẽ lấy được nhiều ý kiến thiết thực

3. Thăm dò khách hàng

Rất nhiều công ty, hãng du lịch phải dành rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết các vấn đề về bình luận tiêu cực và đánh giá không tốt về website của mình. Để tránh được tình trạng này, ngay từ đầu khi đang triển khai quảng bá sản phẩm, bạn hãy chú ý đến những phản hồi của khách hàng để lại và xem xét những ý kiến nào phù hợp để bạn thay đổi và nâng cấp theo xu hướng sao cho phù hợp nhất. Khi chính những yêu cầu của khách hàng đưa ra và họ được bạn đáp ứng nhanh chóng thì không khó gì bạn lấy được sự hài lòng từ họ.

 
Đừng bỏ qua việc tìm hiểu và lấy ý kiến khách hàng
Đừng bỏ qua việc tìm hiểu và lấy ý kiến khách hàng

4. Thường xuyên theo dõi các báo cáo và biểu đồ trực tuyến

Sử dụng ngay các công cụ để phân tích và theo dõi các hoạt động của khách hàng trên website du lịch. Việc thường xuyên đánh giá dựa vào bảng phân tích và biểu đồ bạn có thể biết được nhu cầu của khách hàng hiện nay. Không chỉ vậy, bạn còn theo dõi được số click chuột và lượng truy cập hàng ngày để lập báo cáo theo dõi đều đặn hơn.

 
Thường xuyên theo dõi khách hàng bằng các công cụ phân tích
Thường xuyên theo dõi khách hàng bằng các công cụ phân tích

Tìm hiểu thêm: Cách tăng lượng khách hàng truy cập vào website nhanh và hiệu quả
Kết luận lại:
Khi là người đứng đầu một doanh nghiệp lớn, bạn rất cần chú trọng trong việc nâng cấp website chính của mình cùng các tính năng ưu việt và hiện đại, nhưng cũng đừng quên đi cảm nhận của chính khách hàng, bởi ý kiến của họ chính đóng góp chính xác nhất để bạn thay đổi và áp dụng nhanh hơn, như thế kết quả đạt được sẽ vô cùng hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn.
Liên hệ công ty IIT
hotline công ty IIT
 

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

NGUYỄN HẢI YẾN

NGUYỄN HẢI YẾN Hotline - 0946425095 skype skype