Xu hướng marketing hiện đại cho website du lịch

Để  tiếp cận và nhắm đúng được khách hàng mục tiêu để có được doanh thu ổn định, các công ty lữ hành cần phải thường xuyên đổi mới chính sách và chiến lược marketing để phù hợp với nhu cầu, xu hướng du lịch hiện đại.

Mỗi năm, nền công nghệ ngày càng được phát triển và có nhiều thay đổi mới vì thế xu hướng marketing cũng phải thay đổi liên tục ở mỗi quá trình khách nhau. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi thường xuyên này sẽ giúp khách hàng có được những dịch vụ tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Vậy cần chiến lược marketing như thế nào?

 
Chiến lược marketing du lịch
Chiến lược marketing du lịch

Các công ty lữ hành cần có chiến lược cạnh tranh và xu hướng marketing hiện đại cho website du lịch để có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn trong ngành du lịch. Điều đó cần có các nhà quản lý có tầm nhìn xa để đi đầu xu thế phát triển chứ không phải đơn thuần là chạy theo bên khác hoặc dùng những phương thức cũ để làm.

4 xu hướng marketing cho website du lịch hiện đại

1. Mở rộng sự tiếp cận của công nghệ số

Rất nhiều hãng du lịch không biết khách hàng của mình có ghé thăm website của mình hay không và nếu có ghé thăm thì tại sao lại không để lại nhận xét, bình luận. Bạn không biết rằng, họ đang sử dụng các công cụ kỹ thuật không cần sự can thiệp của con người để tìm kiếm và tra những thông tin về bạn.

2. Cần dựa vào nhu cầu và sở thích của khách hàng

Một website du lịch có quá nhiều thông tin sẽ khiến khách hàng bị choáng ngợp và bối rối. Bởi vậy, cần phải lược bớt hay rút gọn và chỉ để lại những thông tin súc tích nhất giúp cho người xem hiểu được thông điệp mà bạn muốn gửi tới họ là gì? Từ đó, mới có thể chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực tế. Lưu ý nữa là các số liệu đã cho cần phải các nhân hóa thông tin để khách hàng đến gần với bạn hơn.

3. Tối ưu hóa thiết bị cầm tay

 
Cần tối ưu hóa website trên thiết bị di động để làm marketing hiệu quả hơn
Cần tối ưu hóa website trên thiết bị di động để làm marketing hiệu quả hơn

Việc sử dụng các thiết bị cầm tay để tìm kiếm một thông tin nào đó hằng ngày của chúng ta đã trở nên khá quen thuộc trong cuộc sống. Vì thế, việc công ty lữ hành tối ưu hóa website và tương thích với các thiết bị di động, chắc chắc sẽ được người tiêu dùng đánh giá cao.

4. Tầm cao của thương hiệu

Theo nghiên cứu mới nhất, 39% nguồn du lịch được tìm kiếm qua các siêu dữ liệu chứ không phải qua các kênh cơ quan du lịch trực tuyến – OTAs hay điều hướng đến trang web. Vì thế, việc để thương hiệu của bạn trở thành cái tên quen thuộc và ấn tượng là điều cần thiết. Bởi chỉ cần nhắc đến dịch vụ du lịch, thì con người ta sẽ nhớ đến những cái tên quen thuộc và có sức hấp dẫn nhất.

Để làm được tất cả các điều trên, không thể thiếu được việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp và đẳng cấp cùng xây dựng hình ảnh thương hiệu của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc của quý vị.

Hãy biến ý tưởng kinh doanh trở thành hiện thực ngay từ hôm nay.
liên hệ công ty IIT
Hotline công ty IIT
 

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

HOÀNG PHƯƠNG

HOÀNG PHƯƠNG Hotline - 0975 342 605 skype skype