Làm thế nào để tăng thứ hạng cho hãng Du lịch trên Tripadvisor

Trong lĩnh vực lữ hành, nếu nhìn thẳng vào thực tế, chúng ta có thể thấy được rằng doanh nghiệp nhỏ sẽ có một số ưu thế hơn doanh nghiệp lớn. Bởi đó là doanh nghiệp nhỏ đem lại cho khách hàng trải nghiệm vô cùng gần gũi và các tính riêng biệt, khó có thể tìm được ở bất cứ doanh nghiệp. Chính những điều này sẽ giúp những doanh nghiệp có được ưu thế là đạt thứ hạng cao hơn so với các doanh nghiệp lớn tại các trang website đánh giá khác nhau, như trang website đánh giá uy tín nhất thế giới Tripadvisor.

Vậy thì làm thế nào để đạt được điều đó? Các doanh nghiệp nhỏ có thể áp dụng một số mẹo hay sao để đạt được những phản hồi tích cực nhất từ những khách hàng du lịch.

Cách hay để tăng lượng đánh giá tốt cho doanh nghiệp

Đừng đặt áp lực phải phục vụ khách hàng như thế nào lên mình? Bỏ tất cả mọi thứ, phục vụ họ với phong thái thoải mái nhất, vui vẻ nhất.Và nhớ yêu cầu họ để lại đánh giá về doanh nghiệp của bạn. Nhớ nhé bước đầu tiên trong quá trình làm hài lòng khách hàng đó chính là mang lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ sản phẩm dịch vụ lữ hành của mình.

 
Khuyến khích hàng hàng để lại đánh giá cho doanh nghiệp
Khuyến khích hàng hàng để lại đánh giá cho doanh nghiệp

Bỏ qua một số lợi ích nhỏ để đạt được lợi ích lớn. Đây là cách khá hay, các công ty du lịch có thể nhanh chóng áp dụng. Thay vì cố gắng thu các khoản thu phụ cho công ty mình như các doanh nghiệp lớn, bạn hãy cung cấp cho khách hàng của mình nước uống miễn phí trong cả quá trình đi tour. Đặc biệt, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và thay đổi hành trình tour dựa theo yêu cầu từ họ. Đừng quên nhắc nhở họ để lại đánh giá cho doanh nghiệp một cách khéo léo nhất, đừng thúc đẩy họ quá nhiều khiến họ khó chịu, để đạt hiệu quả hơn, bạn có thể giải thích cho khách hiểu về những đánh giá tích cực của họ quan trọng như thế nào đối với công ty bạn. Trong những trường hợp như vậy, đó cũng chính cách để các doanh nghiệp có được những đánh giá tốt nhất từ phía khách hàng.

Xem thêm bài viết: Bắt đầu kinh doanh du lịch cần phải làm gì?

Trao tặng cho khách hàng những món quà nhỏ để khuyến khích. Chẳng hạn như sau mỗi chuyến tour, bạn gửi tặng họ những tấm thiệp đặc biệt để cảm hơn và thúc đẩy nhu cầu của họ trong những chuyến sau này. Nhớ nhắc họ để lại đánh giá trên trang website du lịch chính của doanh nghiệp hoặc trên các trang đánh giá hàng đầu khác. Bên cạnh đó, bạn hãy tạo ấn tượng tốt hơn bằng cách viết những bức thư tay gửi cho họ sau mỗi chuyến đi dài. Chính những nỗ lực của bạn sẽ khiến khách hàng cảm nhận được những dịch vụ tốt nhất, nên họ sẽ không ngần ngại để lại những đánh giá tốt cho bạn ngay lập tức.
 
Xây dựng các cuộc thi thú vị. Khuyến khích khách hàng bằng cách tổ chức các cuộc thi lớn để thu hút sự tham gia nhiệt tình nhất, nếu khách hàng có để lại đánh giá, sẽ có cơ hội giành được một phần quà, đó có thể là quà lưu niệm hoặc voucher giảm giá. Chính những phần quà này sẽ tạo động lực để khách hàng đánh giá lại công ty.

 
Tạo những chương trình thú vị để khách hàng để lại đánh giá tích cực
Tạo những chương trình thú vị để khách hàng để lại đánh giá tích cực
 
Cung cấp các dịch vụ sản phẩm hoàn hảo nhất. Hãy để khách hàng của bạn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất, sáng tạo nhất. Như thế, bạn sẽ dễ dàng có được những đánh giá tuyệt vời từ họ, điều này giúp  bạn tăng được thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, được nhiều người biết đến nhất. Không những thế, doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp nhỏ thì những gì khách hàng nhận được từ bạn, sẽ vô cùng tán dương bạn. WEBTRAVEL tin tưởng rằng, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành tích tốt nhất.

Theo điều tra, thói quen của du khách thường là để lại đánh giá cho các doanh nghiệp hơn là các doanh nghiệp lớn. Nếu bạn có 100 du khách thì bạn phải có khoảng 50 đánh giá của du khách đó. Nhưng bạn chỉ thuyết phục được 10% trong 100 du khách để lại đánh giá cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cố gắng để lấy được tỷ lệ khách hàng để lại đánh giá, điều đó sẽ tạo động lực tích cực tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Với những cách trên, nếu các công ty áp dụng thật tốt, chắc chắn việc tăng thứ hạng trên Tripadvisor không còn là tương lai xa vời. Chúc các bạn thành công!

 
Liên hệ với IIT
Hotline của IIT

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

NGUYỄN HẢI YẾN

NGUYỄN HẢI YẾN Hotline - 0946425095 skype skype