Facebook – Kênh quảng bá sản phẩm du lịch vô cùng hiệu quả

Với việc quảng bá sản phẩm du lịch của bạn bằng kênh mạng xã hội Facebook, sẽ tăng tính tương tác cao và tiếp cận được rất nhiều khách hàng một cách vô cùng hiệu quả hơn các hình thức quảng cáo truyền thống khác gấp nhiều lần.

Dưới đây là các lý do mà các chuyên gia tại WEBTRAVEL đưa ra Facebook chính là kênh quảng bá sản phẩm du lịch vô cùng hiệu quả.

Trước hết chúng ta nên tìm hiểu quảng cáo Facebook là gì?

Khi doanh nghiệp du lịch của bạn có rất nhiều sản phẩm du lịch mới lạ và vô cùng độc đáo, cần đưa nó ra thị trường để tiếp cận khách hàng nhưng không phải bằng cách Marketing truyền thống kém hiệu quả. Vì thế, Facebook chính là kênh mạng xã hội cho phép bạn đưa sản phẩm dịch vụ lên một group hoặc fanpage riêng mà doanh nghiệp bạn tạo để quảng bá sản phẩm với chi phí vô cùng hợp lý. Đây là cách mà không ít doanh nghiệp hiện nay đang tiến hành để tích hợp mạng xã hội ngay trên website du lịch riêng để đem lại lợi nhuận và doanh thu cao.
 
Tích hợp quảng cáo Facebook cùng thiết kế website du lịch
Quảng cáo Facebook là gì?

Tại sao nên sử dụng Facebook làm kênh quảng bá cho sản phẩm du lịch?

Tính đến thời điểm hiện nay đã có hơn 40 triệu người đang sử dụng facebook để cập nhật thông tin và tìm kiếm thông tin về các dịch vụ du lịch ngoài Google và con số này ngày một tăng nhanh. Độ tuổi dùng Facebook cũng rất đa dạng, nhưng chủ yếu độ tuổi dùng sẽ rơi vào 16-35 tuổi. Như vậy, với số lượng người dùng khổng lồ và phát triển thì việc quảng bá hình ảnh, dịch vụ sản phẩm đến được đúng đối tượng tiềm năng là việc không khó. Điều quan trọng là làm sao bạn có thể target được đúng đối tượng mục tiêu cụ thể như: giới tính, sở thích, vùng miền, độ tuổi,…

Không những thế, Facebook là kênh mạng xã hội có tính lan truyền vô cùng cao và bạn có thể dễ dàng đạt được hiệu quả cho doanh thu hơn các hình thức quảng bá truyền thống trước đây. Giờ đây, chỉ cần có một chiếc laptop là bạn có thể thực hiện điều này vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Và nếu chúng ta ví dụ như phát tờ rơi cho khách hàng thì bạn chỉ tiếp cận được với họ 1 lần còn với Facebook, việc lặp đi lặp lại và xuất hiện nhiều lần trên bảng tin về thông tin dịch vụ thì chắc chắn rằng họ sẽ nhớ đến bạn rất nhanh và lâu dài bởi sự tiếp cận tương tác luôn thực hiện vào hàng ngày.

 
Facebook – Kênh quảng bá sản phẩm du lịch vô cùng hiệu quả
Facebook- Kênh quảng bá tốt nhất cho sản phẩm và dịch vụ du lịch

Ngoài ra, bạn còn có thể trò chuyện trực tiếp với khác hàng thông qua ứng dụng tin nhắn mà Facebook đã cung cấp. Mỗi ngày, ngân sách mà bạn bỏ ra khá hợp lý và lượng đơn hàng về cũng tăng lên theo chiều hướng tích cực.

Theo nghiên cứu mới nhất, số lượng người dùng smartphone để tìm kiếm thông tin về các tour du lịch lên tới 75% và dùng nó truy cập mạng xã hội là con số vô cùng lớn. Chính vì thế, đừng bỏ qua kênh này, ngoài việc thiết kế web du lịch đẹp và uy tín riêng, chúng tôi khuyên bạn nên tích hợp ngay mạng xã hội vô cùng phát triển này lên website để đem lại chiến lược quảng bá thành công và tốt nhất cho sản phẩm dịch vụ du lịch của doanh nghiệp.

Như vậy, không ít cách để bạn có thể quảng bá sản phẩm thành công, nhưng con đường nào đi nhanh nhất, bền vững nhất chắc hẳn khi làm kinh doanh hay Marketing Du lịch bạn đã nhận ra. Trên đây là vài góp ý nhỏ hi vọng rằng sẽ giúp bạn định hướng được đường đi trong việc đưa sản phẩm ra thị trường và quảng bá hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.
Mọi nhu cầu tư vấn vấn về Marketing Du lịch xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Bài viết hữu ích khác: "Nên áp dụng công nghệ trong kinh doanh du lịch"
 Liên hệ công ty IIT
Hotline công ty IIT

Tin liên quan

Gửi yêu cầu thiết kế website tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333 skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456 skype skype