Cách thức bán tour du lịch hiệu quả đối với các công ty du lịch

Bán tour du lịch là hình thức phổ biến đối với các công ty kinh doanh du lịch. Đây là một trong những hình thức mang về lợi nhuận cao. Tuy nhiên, để có thể bán được tour du lịch một cách hiệu quả nhất thì cần có những cách thức riêng. Vậy những cách thức đó là gì? Cùng Webtravel tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Trước hết cần hiểu “Bán tour du lịch là gì?”

Bán tour du lịch có thể hiểu là hình thức kinh doanh dịch vụ trọn gói: Tham quan, ăn uống, nghỉ dưỡng, phương  tiện di chuyển… và người bán tour du lịch là người tìm kiếm ra những khách hàng có nhu cầu du lịch để giới thiệu, quảng cáo dịch vụ hiện có bằng một số cách thức khác nhau.
Xem thêm: 3 bộ công cụ Marketing Online hiệu quả cho ngành du lịch

Một số cách thức bán tour du lịch thành công

1.Thiết lập nội dung tour hấp dẫn
Hầu hết các đại lý tour du lịch đều cung cấp những dịch vụ giống nhau: địa điểm du lich, chi phí chuyến đi…. Vì vậy nếu bạn muốn khách hàng chú ý đến bạn, thì nên tập trung vào nội dung tour bạn đang cung cấp. Bạn cần làm nổi bật lên chất lượng tour và cần nhấn mạnh vào những dịch vụ khác biệt so với đối thủ cạnh tranh để khách hàng họ hiểu rằng: Chỉ có bên bạn mới cung cấp những dịch vụ mà họ đang cần. Nội dung tour hấp dẫn, dịch vụ khác biệt sẽ giúp bạn dễ dàng bán được tour hơn.

2.Giá tour du lịch phù hợp

Thiết lập mức giá phù hợp
Giá của một tour du lịch ảnh hưởng rất lớn đến quá trình họ quyết định mua tour của bạn hay không. Chính vì vậy bạn cần có sự cân đối giá của các dịch vụ để đưa ra mức giá tour hợp lý nhất.
Tạo ra các chương trình khuyến mãi cũng là một trong những cách giúp bạn thu hút được khách hàng. Một số hình thức khuyến mãi bạn có thể sử dụng: Tặng voucher, giảm giá tour, tặng quà lưu niệm…
Bạn cần lưu ý: Chương trình khuyến mãi bạn đưa ra phải đủ sức hấp dẫn với khách hàng thì họ mới sử dụng dịch vụ của bạn.

3. Quảng cáo, tiếp thị đúng kênh, đúng đối tượng
Lượng tiếp cận thông tin đối với tour du lịch của bạn sẽ được tăng cao nếu bạn sử dụng đúng kênh để giới thiêu thông tin và quảng cáo tour du lịch đến đúng đối tượng nhận tin. Để đạt được hiệu quả đó, trước khi tiến hành quảng cáo, bạn cần nghiên cứu thị trường thật kỹ xem tập khách hàng mục tiêu của bạn thường nhận tin qua kênh nào? Và họ thường tiếp nhận thông tin vào khoảng thời gian nào? Từ đây tiến hành thực hiện các chương trình quảng cáo phù hợp.

Sử dụng kênh quảng cáo phù hợp
Xem thêm: Facebook - Kênh quảng bá sản phẩm du lịch vô cũng hiệu quả

4. Thiết kế website tour du lịch chuyên nghiệp
Khi thời kỳ công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và nhu cầu đi du lịch của con người ngày càng nhiều thì việc bạn sở hữu một website tour du lịch riêng biệt là điều cần thiết. Một trang web tour du lịch ấn tượng sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn và sẽ tăng được niềm tin đối với khách hàng hơn. Website tour du lịch có thể coi là gương mặt đại diện của cả công ty. Chính vì vậy, khi thiết kế web tour du lịch bạn nên chọn những đơn vị chuyên thiết kế web đặt tour du lịch bởi những đơn vị này họ hiểu về tất cả những dịch vụ bạn kinh doanh và họ biết bạn đang cần gì.
Có thể bạn quan tâm: Webtravel - Đơn vị chuyên thiết kế website tour du lịch hàng đầu Việt Nam
 

Thiết kế website tour du lịch ấn tượng

5. Sử dụng hình ảnh minh họa
Bạn hãy để du khách của bạn đi du lịch ngay trên chính website của bạn bằng những hình ảnh sống động và chân thực nhất.


Sử dụng hình ảnh chân thực nhất
 Mỗi người sẽ có những cách thức bán tour riêng nhưng ai là người bán được nhiều tour nhất còn tùy thuộc vào cách thức họ sử dụng. Hy vọng rằng với nhưng chia sẻ trên của Webtravel có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976 211 195 skype skype

NGUYỄN HẢI YẾN

NGUYỄN HẢI YẾN Hotline - 0946425095 skype skype